Liam Neeson từ bỏ dòng phim hành động để trở về với thể loại phim chính kịch

Tin điện ảnh · SarahTran ·

"Trời ơi, tôi đã 65 tuổi rồi"

Dường như đã rất lâu kể từ khi Liam Neeson vào vai cựu quân nhân và người cha Bryan Mills trong bộ phim Taken. Vai diễn này là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của ông, biến ông trở thành một người hùng của phim hành động ở tuổi 56 và trong gần một thập kỷ sau đó ông vẫn đảm nhận nhiều vai diễn ở thể loại này.

Quả thực Neeson có sở trường trong thể loại phim hành động, nhưng nam diễn viên đã quyết định gác súng và quay về với thể loại mà đã giúp ông nhận được đề cử giải Oscar trong bộ phim Schindler’s List vào những năm 90. Tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, ông nói rằng ông đã chán với việc liên tục hóa thân thành người hùng trong thể loại phim hành động và sẵn sàng để quay về với thể loại phim chính kịch.

“Họ vẫn muốn đầu tư tiền cho tôi để tham gia vào thể loại hành động. Còn tôi thì kiểu: ‘Trời ơi, tôi đã 65 tuổi rồi’. Còn khán giả thì cuối cùng cũng phải thốt lên rằng: ‘Thôi đi’.”

Vì thế, đối với những khán giả hy vọng sẽ được xem Another Walk Among the Tombstones thì họ sẽ phải thất vọng. Mọi người sẽ phải chờ đợi nam diễn viên người Ai-len xuất hiện trong Mark Felt: The Man Who Brought Down the White House, sau đó là hai bộ phim hành động cuối cùng của ông – The CommuterHard Powder ra mắt trong năm sau.

Trailer vừa ra mắt của Commuter

Nguồn: Vulture