Đội ngũ sản xuất của Life on Mars bị tấn công ngay trên phim trường

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

3 thành viên trong đội ngũ sản xuất của Life on Mars bị thương sau khi bị tấn công ngay trên phim trường.

3 thành viên trong đội ngũ sản xuất của Life on Mars bị thương sau khi bị tấn công ngay trên phim trường.

Theo thông tin từ cục cảnh sát Busan Seobu vào ngày 16.07, một người đàn ông 51 tuổi (được giấu tên, gọi đơn giản là “A) đã bị bắt giữ với các tội tấn công doanh nghiệp, quấy rối, gây thương tích và nhiều tội khác. Cảnh sát chia sẻ rằng ông ta là thành viên của nhóm côn đồ Chil Sung Pa (The Seven Star).

Vào khoảng 12h5p trưa ngày 14.06, A băng qua phim trường trong tình trạng say xỉn và bắt đầu cãi vã với các diễn viên. Sau đó, ông tấn công 3 nhân viên của đội ngũ sản xuất khi họ cố ngăn cản ông. A cũng tự đập đầu mình vào cửa kính ở phim trường đến mức chảy máu và cản trở đội ngũ ghi hình.

Sau khi nhận được bản báo cáo, cảnh sát đã phân tích camera ghi hình, kiểm tra hiện trường và bắt giữ nghi phạm. Trong suốt cuộc điều tra, A khẳng định “Lúc đó tôi say nên mới gây ra những việc sai trái như vậy.”

Một nguồn tin từ đội ngũ sản xuất cho biết:

“Có một sự cố diễn ra khi đang ghi hình và khiến cho công việc bị trì hoãn vào tháng trước bởi một người đàn ông nguy hiểm xông vào phim trường. Nhưng chúng tôi không biết danh tính của người này hay tiến triển của cuộc điều tra. Hiện tại, việc ghi hình đang được tiếp tục khá suôn sẻ.”

Nguồn: Soompi