Lights Out - Sửng sốt và 75 phút không dám thở mạnh!

Tin điện ảnh · BaVu ·

Đối với tôi đây là phim ma hay nhất được nhập về, từ khi thể loại này được chính thức cho chiếu ở VN.

Đối với tôi đây là phim ma hay nhất được nhập về, từ khi thể loại này được chính thức cho chiếu ở VN. Chỉ nhận xét đơn giản thế này thôi: The Conjuring (cả 1 lẫn 2) - bộ phim ma rất được hâm mộ ở VN - nhưng nếu so với Lights Out - Ám Ảnh Bóng Đêm thì The Conjuring chỉ giống như trò trẻ con!

Phim chỉ dài có 81 phút (tính cả end credits), còn thực chất diễn biến của phim chỉ vào khoảng 75 phút. Nhưng đây là 75 phút thực sự đẩy người xem đến nỗi sợ hãi và căng thẳng tột độ. Và điều tôi cho là đặc biệt nhất, đó là phim không cho thấy mặt mũi con ma ra sao, nhưng hiệu quả thì đáng sợ hơn bất cứ phim ma nào.

Một điều nữa mà tôi cực thích ở Lights Out, là bộ phim chỉ có 5 diễn viên với hai bối cảnh chính. Toàn diễn viên lạ hoắc nhưng diễn rất tuyệt - Đặc biệt thích vẻ đẹp của em nữ chính đến từ Australia, Teresa Palmer! Các tình huống trong phim vô cùng chặt chẽ, không thấy chi tiết nào thừa, cứ 5 phút là lại ấn người xem dính chặt vào ghế.

Tôi thích Lights Out từ khi nó còn là một phim ngắn. Khi biết nó sẽ được làm thành phim dài, với phù thuỷ James Wan làm nhà sản xuất, tôi nghĩ đây sẽ là một phim thú vị - Nhưng không ngờ nó lại tuyệt đến như vậy! David F. Sandberg, đạo diễn của phim ngắn lẫn phim dài mới có 31 tuổi. Về lâu dài không biết thế nào, nhưng phim này ăn đứt tất cả phim ma của James Wan cộng lại - David F. Sandberg, Teresa Palmer - Anh nhớ tên hai em rồi đó!

Lâu lắm rồi kể từ phim MAMA (Mẹ Ma) - Cũng khởi điểm từ một phim ngắn - Tôi mới lại thêm được một phim vào danh sách Top Ten phim ma mà tôi thích nhất xưa nay. Thích luôn cả poster tối giản của bộ phim.

Khuyến cáo mọi người đi xem phim này nên đi cặp hoặc đi đông (để tạo không khí... cho đỡ sợ). Và nên giải quyết việc đi vệ sinh từ trước khi chiếu, vì e rằng sẽ lỡ mất nhiều tình tiết hay của phim.