Lily James và Armie Hammer cùng đóng vai chính trong phim mới của Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix và hãng Working Title vừa hợp tác chuyển thể Rebecca thành phim, Armie Hammer và Lily James đảm nhận vai đôi vợi chồng mới cưới.

Lily James và Armie Hammer sẽ tham gia phim Rebecca của Netflix (THR)
Lily James và Armie Hammer sẽ tham gia phim Rebecca của Netflix (THR)

Netflix và hãng Working Title vừa hợp tác chuyển thể Rebecca thành phim – đây là một trong những tác phẩm kịch tính gothic của Daphne du Maurier được yêu thích tại Hollywood bấy lâu nay. Trong bộ phim này, Armie Hammer và Lily James đảm nhận vai đôi vợi chồng mới cưới.

Quyển tiểu thuyết được xuất bản vào năm 1938 xoay quanh một người phụ nữ trẻ vừa đặt chân đến nhà chồng mới cưới tại bờ biển nước Anh bỗng chốc bị hồn ma của người vợ đầu tiên ám ảnh. Hồn ma này có tên là Rebecca và cô ta không ngừng quấy rối cả gia đình.

Đạo diễn người Anh Ben Wheatley từng cộng tác với Hammer trong bộ phim hành động hài hước Free Fire, sẽ chỉ đạo từ kịch bản của Jane Goldman (Đặc Vụ Kingsman). Eric Fellner từ Working Title sẽ là nhà sản xuất cùng Tim Bevan và Nira Park.

Vào năm 1940, đạo diễn tài năng Alfred Hitchcock từng chuyển thể Rebecca lên màn ảnh rộng với hai vai chính do Lawrence Oliver và Joan Fontaine đảm nhận. Bộ phim nhận được nhiều giải thưởng Oscar và thậm chí ẵm luôn tượng vàng Phim hay nhất trong Lễ trao giải vào năm 1941.

Nam diễn viên Hammer sắp xuất hiện trong phim tiểu sử On the Basis of Sex về Ruth Bader Ginsburg và Hotel Mumbai. Nữ diễn viên James vừa có màn kế thừa thành công nhân vật Donna trong Mamma Mia: Yêu Lần Nữa, Donna phiên bản lớn tuổi do minh tinh gạo cội Meryl Streep thể hiện. Cô sẽ xuất hiện trong bộ phim hài kịch sắp tới của Richard Curtis và Danny Boyle thực hiện cho Universal.

Nguồn: THR