Limitless - Một tv series thông não người xem không thể bỏ qua

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Limitless là một series do CBS sản xuất, phim lấy ý tưởng từ một phiên bản điện ảnh cùng tên được nhận nhiều lời khen từ khán giả hồi năm 2011.

Mặc dù có nội dung liên quan đến bộ phim Limitless (2011), Tv series không tập trung vào anh chàng Eddie (Bradley Cooper thủ vai) mà kể về anh chàng Brian (Jake McDorman) ma lanh và đẹp trai - người nhờ vào thuốc "thần" NZT để giúp FBI khám phá những vụ án khó khăn, nhức não. 

Tuy nhiên, để tạo hứng thú cho người xem, nhà sản xuất đã chơi tới bến bằng cách vẫn cho Bradley Cooper tham gia, dù chỉ là nhân vật phụ cho show nhưng tạo sự gắn kết cho mạch phim trước và hiện tại. Và thi thoảng ở một số tập biên kịch đôi khi mượn phong cách của một vài bộ phim màn ảnh rộng kinh điển để đưa vào phim cái này rất dễ nhận thấy nếu bạn là tín đồ phim chính thống (mình không kể ra để bạn tự cảm nhận khi xem phim nhé).

Về tích cách nhân vật, các diễn viên trong phim đều đã thành công. Brian của Jake có thể nói là một hình mẫu mới đủ khả năng tạo ấn tượng cho phim như phim của Eddie (Bradley). Dù nhân vật của anh khá điển trai trước khi dung thuốc NZT thì anh vẫn có một cuộc sống phải nói là khá u ám và khó thành công, nhưng sau khi dung thuốc anh trở thành một con người hoàn toàn khác. Dù vậy Brian không bao giờ có những ý định gì đen tối khi dùng thuốc mà anh chỉ muốn giúp đỡ mọi người và đôi khi dùng “trí thông minh vô hạn“ của mình vào nhu cầu giải trí chút xíu. Brian cũng là một nhân vật có khá nhiều cảm xúc, anh tôn trọng đồng nghiệp, yêu thương gia đình của mình – đặc biệt là người bố của anh, và anh sẵn sàng làm bất chứ mọi việc để bảo vệ những người mình yêu thương.  

Rebecca Harris (Jennifer Carpenter), nữ cộng sự của Brian là người đã đưa anh vào công việc với FBI, luôn quan tâm giúp đỡ Brian. Nhưng Bec giữ không chỉ giữ vai trò là 1 người dẫn dẵt mà còn là một đặc vụ quan trọng trong công việc. Cô luôn muốn tìm ra và giải quyết những bí ẩn- nhất là những vụ án liên quan đến NZT điều này khiến cô đi vào con đường nguy hiểm với các thế lực ngầm.

Các diễn viên còn lại như: Mary Elizabeth Mastrantonio, Michael James Shaw, Hill Harper, Colin Salmon, Tom Degnan…đều có những nét cá tính riêng cho nhân vật của mình và Eddie do Bradley thủ vai sẽ khiến người xem phải thật sự ngạc nhiên và thắc mắc khi xem.

Phim có nội dung hay, pha lẫn hài hước và không thiếu những âm mưu đen tối trong việc sử dụng thuốc NZT.

Hiện đang là mùa thứ 2 của Limitless, tập gần nhất với tựa A Dog’s Breakfast vừa ra mắt vào ngày 21.3, tập tiếp theo dự kiến là vào 5.4.