Live action chuyển thể Tokyo Ghoul ra mắt thành công với vị thứ 5 trên bảng xếp hạng doanh thu

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Gintama tụt xuống vị trí thứ 4, Pokémon, Mary and the Witch’s Flower vẫn nằm trong top 10.

Gintama tụt xuống vị trí thứ 4, Pokémon, Mary and the Witch’s Flower vẫn nằm trong top 10.

Live action Tokyo Ghoul giành vị trí thứ 5 về doanh thu phòng vé chỉ sau 2 ngày công chiếu 29-30/7. Masataka Kubota (live-action Death Note, Mars, series phim truyền hình Braver 7) vào vai chính Ken Kaneki, đạo diễn Kentaro Hagiwara (phim ngắn Super Star) chỉ đạo bộ phim. Bộ phim cũng sẽ được chiếu với định dạng 4DX tại Nhật Bản. Hãng Funimation đã mua bản quyền và sẽ phát hành bộ phim tại Bắc Mỹ bằng tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh.

Live action chuyển thể từ bộ truyện tranh Gintama của Hideaki Sorachi đã rời khỏi vị trí số 2 quen thuộc và tụt xuống thứ 4 sau 3 tuần công chiếu. Bộ phim ra mắt hôm 14/7, và đã thu về hơn 2 tỷ yên trong 14 ngày đầu tiên, trở thành live action duy nhất đến thời điểm này đạt được số tiền đó trong năm nay. Bộ phim cũng đã có 2 ngày công chiếu đạt doanh thu vượt qua bất kỳ live action nào từ đầu 2017 cho đến nay. Tổng doanh thu phòng vé của bộ phim dự kiến sẽ vượt qua mức 5 tỷ yên ($44,7 triệu Mỹ).

Pokémon the Movie: I Choose You! (Gekijoban Pocket Monster: Kimi ni Kimeta!), bộ phim Pokémon ra mắt năm nay, đã giảm từ vị trí số 4 xuống xếp thứ 6 sau 3 tuần công chiếu. Bộ phim đã bán được 436.000 vé và thu về 516 triệu yên (khoảng $4.61 triệu) trong hai ngày đầu tiên và mở màn thắng lợi với vị trí số 1 tại Nhật Bản. Bộ phim đã thu về thêm khoảng 60% doanh thu sau 2 ngày công chiếu đầu so với bộ phim Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel ra mắt năm ngoái, vốn đứng ở vị trí thứ 3 và kiếm được tổng cộng 2,15 tỷ yên ($19,2 triệu).

Mary and The Witch's Flower (Mary to Majo no Hana) do Studio Ponoc thực hiện và đạo diễn Hiromasa Yonebayashi chỉ đạo đã tụt từ vị trí số 6 xuống số 8 sau 4 tuần công chiếu. Bộ phim đã bán được 324.000 vé để kiếm được 428 triệu yên (khoảng $3.75 triệu Mỹ) tại hơn 458 cụm rạp trong tuần lễ khai mạc. Bộ phim hoạt hình dựa trên cuốn sách The Little Broomstick của Mary Stewart đã thu về thêm 13% doanh thu so với Marnie Was There, bộ phim trước đó của Yonebayashi, sau tuần công chiếu đầu. Bộ phim sẽ được chiếu tại 155 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Phim hoạt hình The Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection đã rời top 10 sau khi ra mắt với vị trí thứ 8 hồi tuần trước. Tương tự, live action chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên Anthem of the Heart (Kokosake hay Kokoro ga Sakebitagatterun Da) cũng rời khỏi top 10 sau khi mở màn với vị trí số 9. Ngoài ra, bộ phim hoạt hình No Game, No Life Zero cũng rơi khỏi top 10 sau 3 tuần công chiếu.

Nguồn: Anime News Network