Live action Ghost in the Shell đoạt giải Chỉnh sửa Màu sắc xuất sắc nhất tại HPA Award

Góc Nghệ Thuật · 221b ·

Ghost in the Shell còn được đề cử ở hạng mục Hiệu ứng Hình ảnh xuất sắc nhất (Outstanding Visual Effects) nhưng đã không giành chiến thắng tại hạng mục này.

Vào thứ 5 tuần trước, Hollywood Professional Association đã công bố danh sách những phim giành chiến thắng tại HPA Awards năm nay. Bộ phim điện ảnh live action của hãng Paramount Pictures là Ghost in the Shell đã giành chiến thắng tại hạng mục Chỉnh sửa Màu sắc xuất sắc nhất (Outstanding Color Grading). Ghost in the Shell còn được đề cử ở hạng mục Hiệu ứng Hình ảnh xuất sắc nhất (Outstanding Visual Effects) nhưng đã không giành chiến thắng tại hạng mục này.

Phim điện ảnh live acion Ghost in the Shell ra mắt tại Hoa Kỳ vào ngày 31/3, và thu về $18,676,033 trong tuần đầu công chiếu tại Hoa Kỳ. Theo ước tính thì Ghost in the Shell đã thu về tổng cộng $40,563,557 tại Hoa Kỳ, và $169,801,921 trên toàn cầu.

Khi mà Ghost in the Shell lên kệ vào tuần cuối cùng trong tháng 7 thì phim đứng thứ hai trên bảng xếp hạng những phim bán chạy nhất trên định dạng DVD và Blu-ray Disc của NPD Videoscan tại Hoa Kỳ.   

Công nghệ 360 Campaign Reel của Ghost in the Shell cũng được đề cử ở hạng mục Phim có chiến dịch quảng bá sáng tạo nhất (Most Innovative Advertising for a Feature Film) tại Golden Trailers Awards vào tháng 6 nhưng không đoạt giải.

Nguồn: Anime News Network