Live action Hyouka ra mắt trailer cùng poster mới

Tin điện ảnh · Genis ·

Tiểu thuyết Hyouka đã được Nhã Nam phát hành với tên Kem Đá.

Website chính thức của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền bí cùng tên Hyouka của tác giả Honobu Yonezawa vừa đăng tải một đoạn trailer vào ngày 07/09. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đạo Iolite do Itowokashi trình bày.

Trang web cũng hé lộ poster mới cùng các nhân vật chính.

Bộ phim sẽ phát hành ở Nhật Bản vào ngày 03/11.

Kento Yamazaki (live action Your Lie in April, Orange) sẽ vào vai Hotaro Oreki và Alice Hirose (live action Silver Spoon, Maria Watches Over Us) vào vai Eru Chitanda. Fujiko Kojima và Amane Okayama đóng vai 2 thành viên của câu lạc bộ văn học.

Mari Asato (Ju-On: Black Ghost, Bilocation, Real Onigokko 3-5) sẽ đảm nhận ghế đạo diễn.

Cốt truyện của Hyouka xoay quanh một cậu bé tên Hotaro, một người chẳng màng đến mọi chuyện xung quanh nhưng lại được chị gái kết nạp vào một câu lạc bộ văn học cổ điển. Tại đây, cậu dần phát hiện ra sự thật về một biến cố, liên quan đến người chú của một thành viên nữ, vốn đã xảy ra 33 năm về trước. Một cậu bé thụ động cùng một cô gái hay tọc mạch sẽ cùng nhau khám phá câu chuyện kỳ bí này.

Yonezawa ra mắt bộ tiểu thuyết vào năm 2001, được Kyoto Animatio chuyển thể thành một series anime truyền hình 22 tập vào năm 2012 và một bộ manga được phát hành trên tạp chí Monthly Shonen Ace thuộc công ty Kadokawa. Yonezawa cũng là tác giả của bộ tiểu thuyết huyền bí Shoshimin được chuyển thể thành nhiều bộ manga bao gồm Manjuya's Shunki Gentei Ichigo Tart  Jiken (The Case of the Springtime Limited-Edition Strawberry Tart). 

Fumination đã phát hành phần thứ nhất của series anime truyền hình Hyouka dưới định dạng home video (có lồng tiếng Anh) vào ngày 04/07.