Live action Jojo’s Bizarre Adventure sẽ ra mắt khán giả Việt Nam

Tin điện ảnh · Genis ·

Odex đưa tin vào thứ 5 vừa qua rằng live action Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable sẽ ra mắt khán giả ở Singapore vào ngày 17/8.

Odex đưa tin vào thứ 5 vừa qua rằng live action Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable sẽ ra mắt khán giả ở Singapore vào ngày 17/8.

Công ty này cũng đang lên kế hoạch cho chiếu bộ phim ở Malaysia, Philippines, Indonesia và Việt Nam.

Bộ phim đã mở màn ở Nhật Bản vào ngày 4/8 và xếp hạng 5 trong tuần đầu tiên, tuy nhiên hiện tại phim đã văng khỏi top 10, chịu chung số phận với Tokyo Ghoul.

Tựa đề bộ phim là Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond wa Kudakenai Dai-Ichi-Sho (Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Chapter 1) mặc dù các nhà làm phim vẫn chưa khẳng định sẽ có các phần tiếp theo.

Đạo diễn bộ phim là nhà làm phim tài năng Takashi Miike (live action Terraformars, Ace Attorney, Crows Zero, Yatterman, For Love’s Sake, Ichi the Killer).

Các diễn viên bao gồm:

Kento Yamazaki (Orange, Your Lie in April, Heroine Shikkaku, Wolf Girl and Black Prince, live-action Death Notetelevision) trong vai Josuke Higashikata

Ryunosuke Kamiki (Howl's Moving CastleThe Secret World of ArriettyBakuman.Rurouni Kenshin Part II: Kyoto Inferno) trong vai Kōichi Hirose

Nana Komatsu (Bakuman.Kin Kyori RenaiWorld of Kanako) trong vai Yukako Yamagishi

Masaki Okada (Hana-KimiBoku no Hatsukoi o Kimi ni SasaguOtomenMaho Tsukai ni Taisetsu na KotoSpace Brothers) trong vai Keicho Nijimura

Mackenyu (Chihayafuru) trong vai Okuyasu Nijimura

Takayuki Yamada (Bakuman.TerraformarsCrows ZeroGantz) trong vai Anjuro "Angelo" Katagiri

Yusuke Iseya (CasshernRurouni Kenshin Part II: Kyoto InfernoShinjuku SwanHoney and Clover) trong vai Jotaro Kujo

Và một số diễn viên khác: Alisa Mizuki (Doraemon: Nobita no Space Heroes) trong vai Tomoko Higashikata và Jun Kunimura (Attack on TitanChihayafuruThe Wind RisesIchi the Killer) trong vai Ryohei Higashikata.

Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable là phần thứ 4 của manga Jojo’s Bizarre Adventure của tác giả Hirohiko Araki. Câu chuyện diễn ra ở Morioh, thuộc thành phố S, tỉnh M, Nhật Bản, kể về những tai nạn của Josuke Higashikata và nhóm bạn của cậu khi họ bị dính đến một loạt những chuyện quái gở trong thị trấn. 

Araki cho phát hành phần thứ 4 của bộ truyện trong tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1992 đến 1995. Toàn bộ series có tổng cộng hơn 100 triệu bản in. David Production đã chuyển thể bộ truyện thành rất nhiều series anime phiên bản truyền hình với Phần 1 vào năm 2012. Hãng phim cũng đã cho ra mắt series anime truyền hình chuyển thể từ phần Diamond Is Unbreakable trong tháng 4 vừa qua. Animax Asia đã bắt đầu lên sóng series này ở khu vực Đông Nam Á từ ngày 26/5 và gần đây cũng đang chiếu series Jojo’s Bizarre Adventure đầu tiên.

Nguồn: Anime News Network