Live action thứ hai của Akagi sẽ được chiếu vào tháng 10

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bộ truyện Akagi bắt đầu vào một đêm mưa bão, khi Nango đang chơi mạt chược với một yakuza trong vùng. Chẳng mấy chốc, anh nhận ra mình sắp thua cuộc. Nếu Nago thua, cậu sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng.

Series live action thứ hai dựa trên bộ manga Akagi-Yami ni Oriatta Tensai của Nobuyuki Fukumoto sẽ được công chiếu vào tháng 10 năm nay trên BS Sukapaa!. Mỗi tập phim sẽ được chiếu vào thứ sáu hàng tuần lúc 9h tối.

Series này được đặt tên là Akagi “Ryuzaki, Yahi-hen” “Ichikawa-hen” (Akagi “Ryuzaki, Yagi Arc” “Ichikawa Arc”) và sẽ nối tiếp series được chiếu vào năm 2015. Kanata Hongo sẽ tiếp tục đóng vai Shigeru Akagi.

10 tập đầu tiên đã được phát sóng vào tháng 7 năm 2015 trên BS Sukapaa!, và Crunchyroll cũng đã phát sóng chương trình này. Series này được chuyển thể từ tuyển tập thứ 8 của bộ truyện tranh, sử dụng CG để tái hiện lại những khoảnh khắc tâm lý và nước chơi mạt chược đã từng được thể hiện qua những nét vẽ sống động của Fukumoto.

Bộ truyện Akagi bắt đầu vào một đêm mưa bão, khi Nango đang chơi mạt chược với một yakuza trong vùng. Chẳng mấy chốc, anh nhận ra mình sắp thua cuộc. Nếu Nago thua, cậu sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng. Đột nhiên, một cậu thiếu niên tên Shigeru Akagi xuất hiện từ trong mưa, cả người ướt sũng. Sau khi quan sát vài ván, Akagi đề nghị được thế chỗ Nango. Vào chính thời khắc đó, một huyền thoại mới đã ra đời,

Fukumoto cho ra mắt series truyện tranh trên tạp chí Kindai Mahjong của Takeshobo vào năm 1992 và nó sẽ kết thúc vào tháng 2 năm 2018. Vào năm 2005 đã có một anime truyền hình được chuyển thể từ manga do Studio MADHOUSE sản xuấ và kênh Crunchyroll đã phát sóng anime này từ năm 2013. Bộ manga Kaiji về đề tài cờ bạc của Fukumoto cũng đã được chuyển thể thành hai series anime và movie live action 2 phần.

Nguồn: Anime News Network