Live action truyền hình về Shonen Jump hé lộ hình ảnh các diễn viên trong trang phục cosplay

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Tạp chí nổi tiếng sẽ được lên phim. Chúng ta sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về cơ cấu hoạt động, nhân sự cũng như tình yêu của một trong những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản!

Trang web của Oh My Jump! ~Shoren Jump Shikyu wo Suku~ (tựa tiếng Anh: Oh My Jump Saves the World), live action truyền hình về tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha, vừa tung một poster hé lộ hình ảnh các diễn viên chính trong trang phục cosplay các nhân vật Shonen Jump. Ngoài ra, trang web còn thông báo diễn viên hài Kendo Kobayashi sẽ thủ vai Oarashi Jusaburo, sếp của Hiroshi (góc phải phía trên hình dưới).

Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 13/01 lúc 12:12 sáng trong chương trình Drama 24 của kênh TV Tokyo. Đây là tác phẩm thứ 50 của Drama 24, và trùng hợp cũng là dịp kỷ niệm 50 năm của tạp chí.

Dàn diễn viên trước đó đã được công bố: 

Ito Atsushi vai nhân vật chính Tsukiyama Hiroshi (cosplay Luffy trong One Peace).

Saiki Shigeru vai Tsuchida Choyaku (cosplay All Might trong My Hero Academia).

Yanagi Shuntaro vai Kaneshiro Shinji (cosplay Taison Maeda trong Rokudenashi Blues).

Baba Tohru vai Kurozuka Asuka (cosplay Kenshiro trong Fist of the North Star).

Sato Hitomi vai Kigurashi Miki (cosplay Arale trong Dr. Slump).

Terawaki Yasufumi vai Mizushima Kosuke (cosplay Shiryu trong Saint Seiya).

Ikoma Rina (nhóm Nogizaka46) vai Tomoko Himura (cosplay Naruto).

Câu chuyện bắt đầu với Tsukiyama Hiroshi, một anh bán hàng từng mơ trở thành anh hùng, khi anh chứng kiến người đồng nghiệp tiền bối bị quấy rối tình dục tại chỗ làm, nhưng anh lại giả vờ như không thấy gì cả. Sau đó một người đàn ông bí ẩn tên Tsushida Choyaku xuất hiện và đưa anh đến một câu lạc bộ bí mật tên là Oh My Jump!, nơi những người lớn bàn về manga Shonen Jump yêu thích của họ, các chương truyện và nhân vật trong đó. Tại đây, anh gặp Kaneshiro Shinji, một họa sĩ manga chỉ giỏi mỗi việc sao chép tác phẩm người khác và đang chật vật với nghề; Kawagishi Miki, một bác sĩ thích cosplay và đang đi tìm bạn đời; Mizushima Kozuke, một gã “tiền luôn đầy túi”; và Himura Tomoko, một sinh viên đại học yêu thích bộ manga Naruto của Kishimoto Masashi.

Series sẽ bao gồm “những câu chuyện bí mật” đằng sau quá trình tạo nên một số tác phẩm của Shonen Jump cũng như những huyền thoại xoay quanh tạp chí.

Tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha lần đầu ra mắt vào năm 1968 và từ đó trở thành ngôi nhà của nhiều bộ manga và anime nức tiếng như Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach, Jojo’s Bizarre Adenture, Fist of the North Star, Kochikame, Yu Yu Hakusho, Gintama, My Hero Academia và còn nhiều nữa. 

Một live action khác là Cherry Boys mới đây cũng vừa tung trailer bật mí ca khúc chủ đề

Bộ phim Cherry Boys chuyển thể từ manga cùng tên của Koizumi Tomohiro vừa công bố một đoạn trailer mới có thời lượng gần 2 phút. Trailer được lồng ca khúc chủ đề GO! GO! Cherry Boy! do nhóm The MANNISH BOYS thể hiện:

Bộ phim do Nishiumi Kenichiro làm đạo diễn, còn Matsui Daigo viết kịch bản. Dàn diễn viên chính gồm có Hayashi Kento, Yanagi Shuntaro, Maeno Tomoya và Ikeda Elaiza.

Đây là câu chuyện hài hước kể về 3 thanh niên 25 tuổi tìm đủ mọi cách để mất zin: nhân vật chính Kunimori Shinichi (Hayashi Kento)  thích khoe mẽ, tự đắc; Yoshimura Tatsuya (Yanagi Shuntaro) thì hay lo âu về kích cỡ núm của mình; và Takasugi Makoto (Maeno Tomoya) tính tình nhút nhát, không giỏi chuyện phụ nữ. Ikeda Elaiza thủ vai nữ chính Shaku Fueko, cô gái được các chàng trai tôn sùng và là mục tiêu cho chiến lược mất zin của họ.

Các diễn viên khác trong phim gồm Ishigaki Yuma, Okayama Amane, Hannya, Yamaya Kasumi, Kishi Asuka, Baba Ryoma, Fukikoshi Mitsuru, Tateishi Ryoko.

Cherry Boys sẽ chính thức ra rạp từ ngày 17/2/2018.

Bản tin sẽ tiếp tục với một thông tin rất thú vị mà hẳn là cánh mày râu sẽ rất quan tâm, đó là nữ diễn viên Ikeda Elaiza vào vai cô nàng câu trai trong Hima na Joshidaisei.

Ikeda Elaiza là diễn viên đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hima na Joshidaisei do TV Asahi sản xuất và phát sóng vào ngày 27/12 vừa qua.

Đây là bộ phim có kịch bản gốc lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật của một tài khoản Twitter cùng tên có 360,000 người follow kể từ khi bắt đầu mở vào tháng 11 năm ngoái cho đến nay. Chủ tài khoản là một nữ sinh đại học năm cuối. Các bài đăng trên Twitter mô tả một cách hài hước các mối quan hệ say đắm giữa cô với những chàng trai ưu tú, xuất chúng và dùng từ "chiến thắng" mỗi khi cô lên giường được với một người như thế.

Nhân vật của Ikeda là Mita Mayu, cô gái không ngần ngại phát ngôn về những mối quan hệ yêu đương của mình. Hai nhân vật nam trong phim do Masaki Reiya và Akimoto Ryutaro thủ diễn.

Ikeda nhận xét rằng nhân vật Mayu là một người có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và rất biết cách mang đến niềm vui cho bản thân. Còn chủ tài khoản Twitter cho biết ý định của cô khi lập tài khoản này là để theo dõi những thành tích của mình, nên cô không ngờ rằng có ngày những câu chuyện này sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình.

Kết thúc bản tin hôm nay là tin tức về việc Todome no Kiss sẽ có phần phim song song được phát sóng ngay sau mỗi tập chính.

Câu chuyện song song của bộ phim truyền hình mùa đông 2018 có tựa đề Todome no Kiss do NTV sản xuất và Yamazaki Kento thủ vai chính sẽ được phát trực tiếp trên Hulu ngay sau mỗi tập phim. Bộ phim chính sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 7/1 lúc 22 giờ 30 chủ nhật hàng tuần.

Trong bộ phim nguyên bản, Yamazaki sẽ vào vai vai Dojima Otaro, tiếp viên số một của host club, có khả năng quyến rũ mọi phụ nữ nhờ vẻ ngoài điển trai và sự lịch thiệp đầy giả dối của mình. 12 năm trước, một biến cố xảy ra khiến Otaro hoàn toàn không còn niềm tin vào thứ gọi là tình yêu và từ đó những gì anh theo đuổi chỉ là danh vọng và tiền bạc. Khi đang cố gắng tiếp cận Namiki Mikoto (Araki Yuko), một tiểu thư giàu có, Otaro bất ngờ gặp và nhận được một nụ hôn từ một người phụ nữ bí ẩn (Kadowaki Mugi) có làn da trắng nhợt nhạt với đôi môi đỏ tươi. Thật không may, nụ hôn đó khiến Otaro thấy khó thở và chết ngay sau cơn co giật. Sau khi tỉnh lại, Otaro nhận ra mình đã quay về quá khứ của 7 ngày trước và sự việc này cứ liên tiếp lặp lại do người phụ nữ bí ẩn đó vẫn tiếp tục xuất hiện trước mặt anh.

Các nhân vật phụ trong phim bao gồm Namiki Takauji (Arata Mackenyu), anh trai của Mikoto, con trai của chủ tịch tập đoàn khách sạn hàng đầu và Hasebe Hiroyuki (Sano Hayato), người thừa kế của một công ty du lịch lớn, đồng thời là người đem lòng yêu Mikoto.

Trước đó bộ phim cũng công bố một số diễn viên khác cùng tham gia, gồm Sano Hayato, Miyazawa Hio, Suda Masaki, Shison Jun, Hotta Akane, Karata Erika, Yamamoto Ai, Mitsuishi Ken, Okunuki Kaoru, Okada Yoshinori, Yuge Tomohisa, Yamada Meikyo, Takahashi Hitomi, Koichi Mantaro.

Phần phim song song có tiêu đề Todome no Parallel sẽ được phát sóng ngay sau mỗi tập phim và sẽ hé lộ những điều xảy ra ở thế giới thực đáng sợ, nơi xác của Otaro bị bỏ lại sau mỗi lần anh chết đi. Mỗi tập của phần phim này sẽ mở ra một bí ẩn mới dẫn dắt khán giả tới tập tiếp theo của bộ phim chính. Cả 2 phần phim sẽ đều bắt đầu với cảnh Otaro nhận nụ hôn tử thần rồi chết đi nhưng Todome no Parallel sẽ thể hiện nó dưới một góc nhìn hoàn toàn khác.

Nguồn: Anime News Network