Lộ diện các nhân vật chính của Resident Evil: Vendetta

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ chỉ trong duy nhất ngày 19/6.

Hãng anime nổi tiếng xứ Hoa anh đào Kadokawa đã tung ra 4 đoạn quảng cáo cho dự án hoạt hình 3D mới nhất của họ là Resident Evil: Vendetta vào ngày 25/5 vừa qua. Mỗi đoạn phim ngắn này tập trung miêu tả một nhân vật cụ thể trong phim.

“Thanh niên nghiêm túc” Chris Redfield:

“Lãng tử” Leon S. Kennedy:

Nữ “bánh bèo” xinh đẹp Rebecca Chambers:

Vai phản diện siêu ngầu Glenn Arias:

Bộ phim dựa trên dòng game kinh dị Resident Evil (Biohazard) này đã bắt đầu ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 27/5 vừa qua. Đây là tác phẩm thứ 3 được thực hiện dưới định dạng này của thương hiệu nổi tiếng này, sau Resident Evil: Degeneration năm 2008 và Resident Evil: Damnation năm 2012.

Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ chỉ trong duy nhất ngày 19/6. Vé tại Canada đã được bán ra vào ngày 24/3 trong khi tại Mỹ, khán giả quan tâm đến bộ phim đã mua vé vào ngày 31/3.

Resident Evil: Vendetta có nội dung và các tuyến nhân vật bám sát theo cốt truyện gốc của dòng game săn quái vật nổi tiếng này. Nhà sản xuất Hiroyuki Kobayashi của Capcom trực tiếp giám sát dự án. Phần lồng tiếng của tác phẩm tại thị trường Bắc Mỹ sẽ do Matthew Mercer (Leon S. Kennedy), Kevin Dorman (Chris Redfield), và Erin Cahill (Rebecca Chambers) đảm nhận.

Takanori Tsujimoto (The Next Generation -Patlabor-, Ultraman X) đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim được thực hiện tại Marza Animation Planet, kịch bản do Makoto Fukami (Psycho-Pass, School-Live!) đảm nhận. Kenji Kawai (Patlabor, Ghost in the Shell) chịu trách nhiệm phần âm nhạc và Takashi Shimizu (Ju-on, live-action Kiki's Delivery Service) là nhà sản xuất của dự án này.

Nguồn: Anime News Network