Loki và Scarlet Witch sẽ có phim riêng trên kênh streaming mới của Disney

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Loki và Scarlet Witch cùng các người hùng được yêu thích khác sẽ có mặt trên kênh streaming của Disney.

Disney đang lên danh sách những người hùng mà công ty chuẩn bị đưa lên dịch vụ streaming sắp tới của mình. Gã khổng lồ trong ngành giải trí hiện rất tham vọng khi phát triển nhiều series giới hạn xoay quanh các nhân vật nổi tiếng của MCU. 2 nhân vật đáng chú ý nhất phải kể đến là Loki và Scarlet Witch cùng những siêu anh hùng khác chưa xuất hiện trên phim.

Ảnh: Marvel/Disney.
Ảnh: Marvel/Disney.

Marvel và Disney hiện chưa có bình luận nào. 

Tom Hiddleston và Elizabeth Olsen đang được mong đợi sẽ vào vai cũ trong các phim nhiều tập này. Mỗi series được đự kiến có kinh phí khá lớn và bao gồm khoảng từ 6 đến 8 tập. Marvel Studios sẽ sản xuất và Kevin Feige, người đứng sau MCU được mong đợi sẽ chỉ đạo chính trong kế hoạch phát triển này. 

Đế chế của Disney sẽ phình to còn hơn thế nữa khi Nhà Chuột khai thác được trực tiếp khách hàng của mình. Trong khi Netflix và Amazon đang tiếp tục mở rộng và phát triển, Disney lại đang cố gắng xây dựng những bước đầu tiên nhằm chuẩn bị một cuộc cách mạng về dịch vụ streaming tại Hollywood. Các thông tin về kênh streaming mới vẫn còn đang được giữ kín, ít tốn kém hơn Netflix và sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2019. 

Một số dự án lợi nhuận cao được công ty thông báo sẽ xuất hiện bao gồm series Star Wars do đạo diễn Jungle Book Jon Favreau thực hiện, một show dự trên High School Musical, live action Lady and the Tramp, live action DumboCaptain Marvel. Vài dự án thực sự rất mắc mỏ như series Star Wars sẽ có chi phí khoảng $100 triệu. Chi nhiều để gây ấn tượng đang là chiến lược của Disney bởi Netflix hiện tại đã có hơn 125 triệu người đăng ký trên toàn cầu và đã thu hút được nhiều nhân tài như Ryan Murphy (American Horror Story), Kenya Barris (Black-ish), và Shonda Rhimes (Grey’s Anatomy).

Dịch vụ streaming sẽ cho phép Disney khai thác các nhân vật rất được khán giả yêu thích, bên cạnh các nhân vật chính đã có phim riêng. Dự án xây dựng đế chế streaming với các phim siêu anh hùng hiện là dự án tham vọng nhất cả về tầm nhìn lẫn kinh phí, xứng đáng là đối thủ của Netflix bởi đây là phần nội dung mà Netflix luôn muốn nhúng tay vào. 

Nguồn: Variety