Lotte Cinema Nowzone - Địa điểm check-in mới thú vị

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cụm rạp mới của Lotte Cinema tại Nowzone Q1 vô cùng khác biệt với không gian ấm cúng, sang trọng cùng nhiều khu vực check-in tuyệt hảo cho các bạn trẻ.

Sáng 27.4, cụm rạp mới Lotte Cinema Nowzone đã chính thức đi vào hoạt động tại Tầng 5 TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q1, TPHCM. Rạp chiếu phim chính thức mở cửa từ 9:30 nhưng ngay từ sớm nhiều khán giả đã có mặt trước tại rạp để tranh thủ mua ngay cho mình những tấm vé đầu tiên xem siêu bom tấn Captain America, mở hàng cho rạp chiếu phim được chờ đợi từ rất lâu này.

Là cụm rạp ‘sinh sau đẻ muộn’ khi là cụm rạp thứ 6 tại TPHCM của Lotte Cinema, nhưng Lotte Cinema Nowzone vẫn có nhiều điểm nhấn khác biệt với các ‘đàn anh’ đi trước. Đầu tiên là vị trí thuận lợi bậc nhất khi nằm trên con đường Nguyễn Văn Cừ nhộn nhịp và đông đúc, là đầu mối giao thông của 4 quận trung tâm là Q1, Q3, Q5 và Q10, sát bên nhiều trường THPT và Đại Học, nên rất dễ dàng cho các bạn khán giả trẻ từ khắp nơi đổ về xem phim và thư giãn. Cụm rạp mới có thiết kế sảnh chờ lạ mắt với sàn gỗ sang trọng cùng gam màu vàng nhạt, các khung cửa lắp kính 100% với hai lớp chắn nắng nên vừa không bị thiêu đốt bởi cái nắng chói chang mùa Hè, lại vừa tận dụng được ánh sáng thiên nhiên hài hòa, tạo một không gian mở kết nối với bên ngoài. Từ sảnh chờ này, bạn sẽ nhìn thấy một khuôn viên cổ kính, xanh mát của Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, tạo thành một điểm dừng chân chất lừ với nhiều cảm xúc. Trong đại sảnh đó, rạp lại thiết kế thêm những kệ sách đẹp mắt như một thư viện thu nhỏ, tạo nhiều cảm hứng cho các tín đồ yêu nhiếp ảnh thỏa sức sáng tạo những dáng ‘pose’ độc đáo, ‘so deep’ ảo diệu tại đây nhé.

Trong phòng chiếu phim, rạp mang tới những dãy ghế rộng, êm ái, với độ dốc hợp lý giúp người xem không bị che khuất tầm nhìn, thoải mái để thưởng thức điện ảnh trọn vẹn nhất. Màn hình được bố trí với khoảng cách hợp lý, có độ sắc nét chân thực cao, cùng âm thành sống động đa chiều, tạo nên bữa tiệc điện ảnh tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Trong thời gian khai trương, Lotte Cinema Nowzone sẽ mang tới nhiều ưu đãi cho khán giả tới rạp như xem phim khuyến mãi chỉ từ 30.000 đồng, tặng bắp và combo miễn phí.