[TRAILER] Anime Love Live! Sunshine!! tung trailer full cùng poster thứ hai

Video - Trailer · HiverThao ·

Vào chủ nhật, trang web chính thức của franchise Love Live! đã phát sóng trailer full đầu tiên, cùng poster thứ hai cho Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow.

Vào chủ nhật, trang web chính thức của franchise Love Live! đã phát sóng trailer full đầu tiên, cùng poster thứ hai cho Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow.

Sự kiện họp báo ra mắt phim sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Numazu ở quận Shizuoka. Đợt vé tiếp theo sẽ được bán vào ngày 16/12 dưới dạng thẻ MoviTicke kèm theo một trong chín tấm poster size A3. Mỗi tấm là một hình ảnh độc quyền của mỗi thành viên nhóm Aqours. Tập đặc biệt trên TV sẽ phát sóng trên Tokyo MX vào 13/12, trước ngày phim được ra mắt.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Nhóm Aqours sẽ tiếp tục Tour Châu Á Love Live! Sunshine!! Aqours World Love Live! trong năm 2019. Tour này sẽ đi qua các địa điểm: Đài Bắc vào ngày 6-7/4, Makuhari Event Hall tại Chiba ngày 13-14/4, Hàn Quốc ngày 20-21/4. Nhóm sẽ tổ chức các buổi concert của Love Live! Sunshine!! Aqours 5th Live vào ngày 8-9/6 tại Metlife Dome ở quận Saitama.

Cốt truyện của anime như sau:

Trong thời gian chuẩn bị nhập học trường mới, nhóm học sinh năm 1 và năm 2 bất ngờ vướng vào một rắc rối. Cùng lúc đó các học sinh năm 3 của trường sau khi tham gia chuyến đi chơi trước khi tốt nghiệp đã mất tích. Khi bị chia cắt, các thành viên nhóm Aqours lần đầu biết được giá trị của sự đoàn kết. Họ phải quyết định sẽ phản ứng như thế nào với các tình huống mới nếu muốn tiến về phía trước.

Dàn diễn viên cùng đội ngũ làm phim từ anime truyền hình sẽ trở lại với dự án này.

Phim sẽ ra mắt tại Nhật vào 4/1/2019 và lần này sẽ là “làn gió” hoàn toàn mới.

Dự án Love Live! Sunshine!! được công bố lần đầu vào tháng 2/2015. 3 cụm từ quan trọng là Reader Participation, Inspired by μ's, Seaside Town Setting. Tên nhóm Aqours đã được fan chọn từ lượt vote tên được yêu thích nhất.

Phần đầu của Love Live! Sunshine!! đã được ra mắt vào tháng 7/2016. Phần hai đã phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm ngoái.

Nguồn: Anime News Network