"Thiên thần" Lucy Liu và Thomas Sadoski cùng "ngoại tình" trong The Last Weekend in May

Tin điện ảnh · Maii ·

Đây sẽ là dự án phim tình cảm độc lập mới dành cho Lucy Liu và Thomas Sadoski.

Lucy Liu và Thomas Sadoski sẽ tham gia vào bộ phim tình cảm độc lập The Last Weekened in May của đạo diễn Matthew Lillard.

Nhà sản xuất Gabriela Revilla Lugo của Revek Entertainment và Andrew Carlberg thông báo về dự án hồi thứ 5 và nói rằng quá trình quay phim sẽ diễn ra vào đầu năm 2019. The Last Weekend in May đánh dấu bộ phim tiếp theo của Lillard kể từ Fat Kid Rules the World, vừa thắng giải SXSW hồi năm 2012.  

Ellen Wander của Film Bridge International sẽ chịu trách nhiệm tài chính và phát hành quốc tế của bộ phim. Kịch bản hiện tại do Jeffrey W. Ruggles phát triển, kể về Paul và Leah, 2 người vướng vào một mối quan hệ ngoại tình. Biết rằng chuyện này là sai trái nên họ quyết định thuê một căn nhà và quay lưng khỏi thế giới thực lần cuối trước khi chia tay. Khi thời gian 2 người bên nhau dần kết thúc, Paul tiết lộ rằng anh đã bỏ vợ và muốn thuyết phục Leah làm điều tương tự.

Liu cũng xuất hiện trong Elementary của CBS và series của Hulu Difficult People. Cô sẽ tham gia tiếp vào Set It Up của Claire Scanlon, diễn xuất bên cạnh Taye Diggs, Glen Powell và Zoey Deutch, sẽ lên sóng trên Netflix vào thứ 6.

Sadoski hiện tại đang tham gia Life in Pieces của CBS và sẽ xuất hiện trong phim hài độc lập Mimic cùng Jake Robinson, Gina Gershon và Jessica Walter.

Lugo là giám đốc sản xuất của The Tribes of Palos Verdes, Burden Saint Judy. Carlberg gần đây đảm nhận sản xuất cho Sun Dogs. Tin tức ban đầu được đưa ra bởi Deadline.

 

Nguồn: Variety