Lý do Trương Gia Huy mời Trương Khả Di tham gia Đê Áp Tào

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Tuy nhiên, Gia Huy muốn bỏ qua những khuôn mẫu và khiến diễn xuất của cô đa dạng hơn bằng giao cho cô vai phản diện.

Trong bộ phim thứ 3 mà mình tự tay làm đạo diễn Đê Áp Tào (The Trough) Trương Gia Huy giao cho Trương Khả Di vào vai cảnh sát tham nhũng. Đã từng hợp tác với Khả Di trong Ups and Downs in the Sea of ​​Love năm 2003, sau đó họ đã không làm việc chung trong dự án nào hay giữ liên lạc với nhau. Tuy nhiên, Gia Huy muốn bỏ qua những khuôn mẫu và khiến diễn xuất của cô đa dạng hơn bằng giao cho cô vai phản diện.

Khi được hỏi lý do tại sao anh chọn Khả Di cho vai một cảnh sát tham nhũng cấp cao trong phim của mình, Trương Gia Huy nói: “Khi tôi viết xong phần kịch bản cho nhân vật này, tôi đã làm rõ rằng tôi không muốn đây là một cảnh sát nam tham nhũng vì quá tầm thường rồi. Sau đó, tôi nghĩ rằng Khả Di sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho vai diễn này. Điều này sẽ đem đến trải nghiệm mới cho cả người xem và bản thân tôi.

Hứa hẹn rằng bộ phim mới của anh sẽ có nhiều phân cảnh hành động và ly kỳ, Gia Huy mỉm cười nói: “Tôi là một diễn viên có kinh nghiệm nhiều năm nên khi tự mình làm đạo diễn sẽ dễ dàng áp dụng những ý tưởng mới. Và thật tuyệt vời khi những gì bạn làm được khiến bạn hài lòng."

Ấn tượng về khả năng của anh khi chuyển từ làm diễn viên thành đạo diễn, Khả Di nói rằng sự công nhận của Nick mới chính là thứ làm cô vui nhất. Maggie nói: “Bây giờ Gia Huy đang làm đạo diễn, anh ấy cũng có thể nhìn rõ mọi góc cạnh của khả năng diễn xuất. Khi anh ấy đang thảo luận kịch bản với tôi, rõ ràng là anh ấy đã rất chắc chắn về nhân vật và những gì anh ấy muốn từ dự án này, và tôi đơn giản chỉ là người sẽ thực hiện vai diễn nhân vật này.

Mặc dù cô đóng vai một cảnh sát tham nhũng trong phim, Gia Huy lại nói rằng ranh giới giữa đúng và sai không phải lúc nào cũng rõ ràng. Mọi người chỉ đơn giản đưa ra quyết định dựa trên lợi ích và điều kiện hiện tại của họ, và một quyết định thường dẫn đến những quyết định khác, cho đến khi họ không thể quay lại để lựa chọn nữa. Tuyên bố rằng anh và Khả Di không phải là kẻ thù thực sự trong phim, Gia Huy nói rằng họ chỉ có sự khác biệt về suy nghĩ ​​và cách hành động.