Lý Tiểu Long "hồi sinh" trong phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lý Tiểu Long, cái tên không còn xa lạ đối với người xem điện ảnh võ thuật; anh là niềm cảm hứng, là sự tâm huyết dành cho những con người đam mê, gắn bó với thể loại này, không ít những bộ phim đã lấy anh làm đề tài chính là trọng tâm.

Lý Tiểu Long, cái tên không còn xa lạ đối với người xem phim võ thuật; anh là niềm cảm hứng  cho những con người đam mê, gắn bó với thể loại này và không ít những bộ phim đã lấy anh làm đề tài chính. Birth of the Dragon cũng vậy, phim là một dự án mới để kể lại cho người xem một phần mảnh ghép trong cuộc đời của huyền thoại này.

Trailer chính thức của phim đã được công bố nhằm đem đến cho người xem những cái nhìn đầu tiên về bộ phim này.

Bối cảnh chính của bộ phim này sẽ xoay quanh cuộc đối đầu giữa Lý Tiểu Long và võ sư Hoàng Trạch Dân. Vào năm 1964, sau khi kết hôn và chuyển đến sinh sống tại Oakland, California, Mỹ. Lý Tiểu Long đã mở một võ đường và nhận học trò, kể cả người địa phương ở đấy. Nhưng trớ trêu thay, trong xã hội lúc bấy giờ, người da trắng cấm đoán việc người Châu Á nhận người Mỹ làm học trò, Lý Tiểu Long bắt đầu bị căm ghét bởi những võ sư ở đấy và nhận rất nhiều lời thách đấu, trong đấy có cả võ sư Hoàng Trạch Dân.

Phim được chỉ đạo võ thuật bởi Corey Yuen (Lethal Weapon 4, X-Men, The Transporter), nam diễn viên Ngũ Doãn Long sẽ là người tiếp theo đảm nhận vai diễn huyền thoại Lý Tiểu Long này, đạo diễn bởi George Nolfi.

Birth of the Dragon dự tính khởi chiếu vào cuối năm 2016.