Ma Trận reboot đang được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thêm một thương hiệu điện ảnh nổi tiếng khác sẽ chuẩn bị được hồi sinh!

Thêm một thương hiệu điện ảnh nổi tiếng khác sẽ chuẩn bị được hồi sinh!

The Matrix - một bộ phim cổ điển hiện đại đã cách mạng hóa ngành công nghiệp điện ảnh bằng nhiều cách khác nhau. Bộ phim khám phá ra một số khái niệm khác nhau mà chúng ta chưa bao giờ nhận ra được theo cách mà mình thường đã đặt câu hỏi về thực tại trong một cuôc sống bình thường, chưa kể đến việc phát minh ra hiệu ứng thị giác thời gian ở khắp mọi nơi. 

Tuy nhiên, mặc dù phần đầu của phim được rất nhiều khán giả đón nhận và trở thành một "huyền thoại" trên màn ảnh thì hai phần tiếp theo không được thành công cho lắm. Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến, mới đây trang The Hollywood Reporter đã thông báo rằng Warner Bros đang lên kế hoạch cho dự án Matrix Reboot. Theo các nguồn tin của họ, dự án vẫn đang trong giai đoạn phát triển, ngày phát hành của phim sẽ sớm được công bố. Nhà biên kịch Zak Penn (The Avengers, X-Men 2, Ready Player One) đang được nhà sản xuất nhắm đến để viết kịch bản cho phim.

Nhưng, nếu bạn mong chờ sự trở lại của Keanu Reeves thì điều đó sẽ không xảy ra đâu nhé, vì hiện tại hãng phim đã nhắm đến nam diễn viên Michael BJordan (Creed) đảm nhận vai chính cho phiên bản này. Với phiên bản reboot này, theo một vài thông tin thì dường như Warner Bros đang cố mở rộng thêm cho vũ trụ Ma Trận này của họ, đi theo hướng đi như của Star Wars với phần ngoài truyện Rogue One, nó sẽ xoay quanh một nhân vậy hoàn toàn khác so với phiên bản trước đó.

 

Nguồn: Movie Pilot