Making a Murderer mùa 2 chính thức trở lại Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mùa thứ 2 của Making a Murderer sẽ lên sóng Netflix vào ngày 19.10 để thoả lòng khán giả.

Một hình ảnh từ Making a Murderer (Netflix)
Một hình ảnh từ Making a Murderer (Netflix)

Là một trong những Tv series tài liệu hình sự, tội phạm hấp dẫn nhất trên Netflix, mùa thứ 2 của Making a Murderer sẽ lên sóng Netflix vào ngày 19.10 để thoả lòng khán giả.

Theo Netflix, mùa 2 này sẽ theo chân nhà làm phim Laura Ricciardi và Moira Demos trở lại Wisconsin, tiếp tục quá trình hậu kết án Steve Avery cùng người đồng bị cáo và đứa cháu Brendan Dassey. Hồi đầu tháng này, Avery vừa bị phiên toà lần thứ 2 của thẩm phán toà án quận Sheboygan là Angela Sutkiewicz từ chối.

Mùa 2 cũng giới thiệu Kathleen Zellner – luật sư cứng rắn của Avery – người có thể chứng minh Avery bị buộc tội oan và đòi lại tự do cho anh. Ricciardi và Demos cũng theo chân người phụ nữ này và tìm thấy loạt bằng chứng khác nhau trong vụ Teresa Halbach. Zellner cũng từng chia sẻ:

“Chúng tôi hoàn toàn thất vọng với quan điểm của toà án cấp thấp vì nó bỏ qua hầu hết các lập luận pháp lý và lạm dụng pháp luật. Trong một toàn án cao hơn, chúng ta sẽ chờ xem quyết định cuối cùng về việc liệu Mr. Avery có được một phiên xử mới không...”

Making a Murderer Part 2 do Synthesis Films Production sản xuất cùng Netflix. Ricciardi và Demos đảm nhận vai trò điều hành sản xuất, biên kịch và đạo diễn.

Nguồn: Lược dịch từ TheWrap