Weather Child của Makoto Shinkai sẽ ra mắt vào tháng 7 năm sau

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Anime mới của Makoto Shinkai sẽ có tên là Tenki no Ko: Weathering With You (Weather Child: Weathering With You) và sẽ ra rạp ở Nhật vào ngày 19.07.2019.

Hãng CoMix Wave Films đã công bố vào thứ năm vừa qua rằng anime mới của Makoto Shinkai sẽ có tên là Tenki no Ko: Weathering With You (Weather Child: Weathering With You) và sẽ ra rạp ở Nhật vào ngày 19.07.2019.

Poster của Tenki no Ko: Weathering With You (Ảnh: Anime News Network)
Poster của Tenki no Ko: Weathering With You (Ảnh: Anime News Network)

Nội dung phim kể về nam sinh trung học Hodaka rời bỏ quê nhà ở một hòn đảo hẻo lánh và đến Tokyo, nhưng cậu nhanh chóng trở nên túng quẫn. Cậu sống cách biệt với mọi người, nhưng sau đó tìm được công việc và trở thành nhà văn cho một tạp chí mờ ám. Khi Hodaka bắt đầu công việc thì trời mưa liên tiếp từ ngày này qua ngày khác. Tại thành phố đông đúc và bận rộn này, Hodaka gặp một cô gái trẻ tên là Hina. Vì hoàn cảnh mà Hina và em trai phải sống chung với nhau, nhưng cuộc sống của hai người khá vui vẻ và ổn định. Hina cũng có một năng lực đặc biệt, đó là làm cho mưa ngừng rơi và khiến bầu trời trở nên trong xanh.

Ngoài vị trí đạo diễn, Makoto Shinkai còn là biên kịch của phim. Masyoshi Tanaka thiết kế nhân vật. Atsushi Tamura là giám đốc đồ hoạ và Hiroshi Takiguchi là giám đốc nghệ thuật. STORY inc. là nhà sản xuất của bộ phim và TOHO sẽ phát hành phim.

Koraro Daigo sẽ lồng tiếng cho Hodaka Morishima và Nana Mori lồng tiếng cho Hina Amano.

Vị đạo diễn cũng đã xác nhận rằng bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn thế giới. Hiện tại, phim đã được ấn định sẽ chiếu ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và Nam Mỹ.

Hồi tháng 8, Makoto Shinkai đã hé lộ thông tin rằng ông đang thực hiện một bộ phim mới ra mắt trong năm 2019. Ông cũng công bố vào tháng 10.2016 rằng sản phẩm tiếp theo có thể sẽ kể về những chàng trai và cô gái đang ở độ tuổi thiếu niên.

Trước đó, tác phẩm your name. của Shinkai đã ra mắt ở Nhật vào tháng 08.2016 và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại được chiếu ở Nhật. Bên cạnh đó, đây còn là bộ phim Nhật Bản và anime có doanh thu cao thứ hai với 25 tỉ yên (khoảng $225 triệu). Ngoài ra, your name. còn là anime có doanh thu cao nhất trên thế giới với doanh thu $355 triệu.

Nguồn: Anime News Network