Manga kinh dị Nhật Bản sắp được chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Gần đây, trang Variety có thông báo trên twitter về một dự án phim chuyển thể từ manga kinh dị hàng đầu Nhật Bản - "6000", với phiên bản tiếng anh nhưng vẫn sẽ bám sát nguyên tác truyện tranh.

Hiện tại, hãng phim All Nippon Entertainment Works và nhà sản xuất của "Black Swan"(Thiên nga đen), Mike Madavoy đang hợp tác để cho ra lò bộ phim này trong thời gian sắp tới.

Bộ phim đặt bối cảnh tại một trụ sở nghiên cứu khoa học ở độ sâu 6000m dưới đáy biển - nơi xảy ra thảm sát kinh hoàng giết toàn bộ những nhân viên ở cơ sở thí nghiệm. Không lâu sau, trụ sở này bị đóng cửa. Một nhóm nhân viên mới được cử đến để tái thiết lập lại cơ sở này 3 năm sau đó. Tuy nhiên, không may thay,  những điều bí ẩn vẫn tiếp tục tái diễn với nhóm người này khi họ bị bủa vây trong không gian tù túng, gợi lại đầy những ám ảnh kinh hoàng trong quá khứ cùng với những nguy hiểm và nỗi sợ hãi đang dần lớn lên trong vùng nước tối tăm đen kịt dưới đáy đại dương.

"Chúng tôi ngay lập tức bị cuốn vào cốt truyện của 6000 sau khi đọc nó và rất mong chờ được đưa bộ phim đậm chất tâm lý và kinh dị này đến đông đảo khán giả quốc tế". Medavoy chia sẻ với báo chí.

Tác giả của bộ manga "6000" - Koike cũng chia sẻ thật lòng tới khán giả:"Tôi dành một phần tuổi thơ của mình với những bộ phim của Hollywood, đó cũng là một trong những động lực giúp tôi hoàn thành được bộ tranh truyện này. Vì thế, tôi rất mong chờ được xem "6000" như một tác phẩm kinh dị theo phong cách Mỹ. Ngoài ra, tôi muốn chuyền tải một thông điệp cho tất cả những người - như tôi - đã từng trải qua những lúc tuyệt vọng trong cuộc sống."