Maniac khả năng cao sẽ không có mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Maniac vẫn sẽ chỉ có 1 mùa.

Có vẻ như Maniac sẽ trở thành một "limited series" - series có giới hạn và sẽ không có phần 2. Mặc dù cụm từ series có giới hạn hiện tại là cụm từ mở, tức là đôi khi vẫn sẽ có thay đổi và phim vẫn sẽ có mùa 2, nhưng có vẻ như đây không phải trường hợp của Maniac.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Maniac của Netflix khả năng rất cao là sẽ không được làm tiếp. Phim trước đó do Cary Joji Fukunaga chỉ đạo, người đã chọn Patrick Somerville (The Leftovers) làm showrunner. Hai người đã cùng tạo nên câu chuyện phim sci-fi dài 10 tập tuyệt vời về các bệnh tâm thần, thêm vào đó là diễn xuất xuất sắc của Emma Stone và Jonah Hill. Mùa 1 đã kết thúc và câu hỏi được đặt ra là liệu sẽ có mùa 2 hay không. 

Somerville nói với THR rằng không có cuộc bàn luận nào về Maniac mùa 2 và bộ phim sẽ luôn chỉ có 1 mùa. Fukunaga - người vừa được chọn làm đạo diễn cho phần phim James Bond tiếp theo, nói với Business Insider rằng anh sẽ rất vui nếu Maniac có phần 2, nhưng anh sẽ không nhúng tay vào bởi muốn làm phim gì đó khác. Tương tự như trường hợp anh chỉ đạo cho True Detective, rất thành công, nhưng sau đó không còn muốn làm phần 2 nữa và để đạo diễn khác thế chỗ mình. 

Chưa có xác nhận chính thức, nhưng nếu đây là sự thật thì quả là đáng tiếc cho một series phim rất được yêu thích của Netflix. 

Nguồn: Collider