Marauders - Phim hành động kịch tính mới toanh của Bruce Willis

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bộ phim hành động thứ hai trong năm 2016 của nam tài tử Bruce Willis – Kẻ Săn Mồi (tựa gốc: Marauders) đang được trình chiếu tại các rạp. Bộ phim dẫn dắt người xem tham gia vào vụ phá án thế kỷ của các điệp vụ FBI khi họ phải truy đuổi một băng cướp ngân hàng cực kì tinh vi và man rợ. Mục tiêu của chúng là gì vẫn còn là một bí ẩn và che giấu đằng sau.

Trong đoạn trích mới nhất của bộ phim đã tiết lộ về đầu mối mới về dấu vân tay phát hiện trên quả bom giả. Cuộc tranh luận kịch liệt của điều tra viên Mims và cảnh sát FBI dần cho thấy một sự thật kinh hoàng đằng sau các vụ cướp ngân hàng, hứa hẹn kích thích sự tò mò của khán giả.

Marauders được đạo diễn bởi Steven C. Miller, người nổi tiếng với dòng phim kinh dị và hành động như Scream of the Banshee, The Agression Scale, The Silent Night,… Ngoài Bruce Willis, những ngôi sao khác góp mặt trong bộ phim như Christopher Meloni(Law & Order), Dave Bautista (Guardians of the Galaxy), và Adrian Grenier (Entourage). Marauders hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đảm bảo đầy đủ các yếu tố hành động, kịch tích, căng thẳng dành cho khán giả trong dịp hè này.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 08.07.2016 tại các rạp.

Bài viết liên quan