Ngân hàng của Bruce Willis bị cướp trong Marauders

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau dự án hợp tác ăn ý cùng đạo diễn Steven C. Miller trong bộ phim Extraction năm ngoái, Bruce Willis sẽ một lần nữa tái hợp với Miller và trở lại màn ảnh lớn trong siêu phẩm hành động Marauders.

Sau dự án hợp tác ăn ý cùng đạo diễn Steven C. Miller trong bộ phim Extraction năm ngoái, Bruce Willis sẽ một lần nữa tái hợp với Miller và trở lại màn ảnh lớn trong siêu phẩm hành động Marauders.

Vào ngày 8/7 sắp tới, người hâm mộ điện ảnh sẽ được tham gia vào vụ phá án thế kỷ của các điệp vụ FBI khi họ phải truy đuổi một băng cướp ngân hàng cực kì tinh vi và man rợ. Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Mới đây, nhà sản xuất Lionsgate vừa tung ra trailer đầu tiên của bộ phim. Với trailer này, các yếu tố hành động, kịch tính đã được đạo diễn đẩy lên tột độ trong các màn đấu trí lẫn đấu súng giữa FBI, Jeffrey Hubert và băng cướp máu lạnh. Câu hỏi dành cho khán giả là: "Khi mọi chứng cứ đều chống lại Hubert, ông sẽ làm gì?”

Marauders được đạo diễn bởi Steven C. Miller, người nổi tiếng với dòng phim kinh dị và hành động như Scream of the Banshee, The Agression Scale, The Silent Night,… Ngoài Bruce Willis, những ngôi sao khác góp mặt trong bộ phim như Christopher Meloni (Law & Order), Dave Bautista (Guardians of the Galaxy), và Adrian Grenier (Entourage). Marauders hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đảm bảo đầy đủ các yếu tố hành động, kịch tích, căng thẳng dành cho khán giả trong dịp hè này.

Marauders dự kiến khởi chiếu ngày 8.07.2016.