Margot Robbie tham gia sản xuất phim riêng của Harley Quinn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại với tháng 8 vừa rồi, nhân vật Harley Quinn (Margot Robbie), cô người yêu gợi cảm của hoàng tử hề Gotham-The Joker đã gần như cướp hết mọi tâm điểm, chú ý của người xem. Chính vì lý do đó, Warner Bros và Dc đã không ngần ngại cho nhân vật này một dự án phim riêng.

Quay trở lại với tháng 8 vừa rồi, nhân vật Harley Quinn (Margot Robbie), cô người yêu gợi cảm của hoàng tử hề Gotham-The Joker đã gần như cướp hết mọi tâm điểm, chú ý của người xem. Chính vì lý do đó, Warner Bros và Dc đã không ngần ngại cho nhân vật này một dự án phim riêng.

Theo thông tin được đưa ra từ trang THR, Margot Robbie đã ký hợp đồng không những chỉ vào vai Harley trong phim mà cô còn đóng vai trò điều hành sản xuất cho dự án. 

Hiện tại đang có rất nhiều mâu thuẫn và tin đồn dành cho dự án này. Việc làm thế nào để nó có thể phù hợp với vũ trụ điện ảnh của DC, cách xây dựng một cốt truyện phù hợp chứ không phải theo một kiểu phong trào cho nhân vật đang "Hot" có phim riêng để đáp ứng nhu cầu khán giả. Nhưng theo những suy đoán ban đầu, bộ phim có thể xoay quanh câu chuyện tình giữa cô và chàng hoàng tử trong mộng của mình The Joker (Jared Leto), rồi một số người khác lại cho rằng, ý tưởng của bộ phim sẽ dựa trên tập truyên tranh có tựa là Birds of Prey. 

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù bị nhận khá nhiều lời chê bai từ phía khán giả và giới phê bình nhưng Suicide Squad vẫn kiếm được doanh thu không tồi, $700 triệu. Riêng về phần Margot, những bộ phim có cô tham gia trong hè này của Warner Bros cũng mang về nhiều sức hút của khán giả dành cho cô, ví dụ như The Legend of Tarzan hồi tháng 7. Chính vì thế, quyết định giữ các diễn viên tài năng trong tay của Warner như vậy có thể là một bước đi tốt dành cho họ. Khoan nói vội về phần nội dung nhưng dám chắc với các bạn rằng, khi một bộ phim có diễn viên mình yêu thích trong đó thì chắc chắn bạn sẽ không thể không để tâm đến.

Một số dự án của DC và Warner Bros. sắp tới sẽ ra mắt chúng ta là: Wonder Woman vào ngày 2.6.2017, Justice League ngày 17.11.2017 và Aquaman 27.7.2018.