Mark Millar chuẩn bị ra mắt 2 dự án phim mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu là fan hâm mộ của Kiss-Ass thì bạn không nên bỏ lỡ 2 bộ phim dưới đây. Vừa là tác giả vừa là nhà sản xuất  2 phần của Kiss-Ass, Mark Millar thật sự gây ấn tượng với phong cách của riêng mình. Bộ phim gần đây nhất của Millar là Kingsman: The Secret Service cũng đem về thành công lớn. Và để tiếp tục cống hiến cho khán giả thế giới bên cạnh Hit-Girl, Millar đã chuẩn bị ra mắt 2 bộ phim tiếp theo: Starlight và Chrononauts.

Trong buổi trao đổi với JoBlo, Millar đã chia sẻ nhiều thông thú vị xung quanh 2 ý tưởng phim mới:

“Tôi nghĩ kịch bản cho Starlight đã hoàn tất, nó được thực hiện bởi Gary Whitta. Bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm 1 đạo diễn cho bộ phim”

Gary Whitta là tác giả của các phim The Book of EliAfter Earth, và còn là 1 trong số các ngòi bút của tựa phim Star Wars: Rogue One.

Starlight là câu chuyện về Duke McQueen, 1 anh hùng không gian đã đến tuổi, người đang muốn trở lại trò chơi giải cứu thế giới sau 1 khoản thời gian mai danh ẩn tích.

Đối với Chrononauts, Millar cho hay, “…chúng tôi đã có 1 diễn viên sẵn sàng và đang tìm kiếm 1 người nữa”. Chrononauts là chuyến thám hiểm của 2 nhà du hành tiên phong và những chuyến thám hiểm qua chiều không gian thứ 4.

Dự án này hiện đang được triển khai bởi hãng Universal, trong khi Starlight được thực hiện bởi 20th Century Fox.