Mark Ruffalo nghĩ rằng Thor: Ragnarok sẽ phá vỡ lối mòn của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thor: Ragnarok cuối cùng cũng đã ra rạp vào tuần trước và fan đã được chứng kiến hướng đi mới mẻ đầy thú vị của vị Thần Sấm dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Taika Waititi của The Hunt for the Wilderpeople.

Mark Ruffalo nghĩ hướng đi của Thor và Hulk trong Thor: Ragnarok có thể sẽ phá vỡ MCU. Thor: Ragnarok cuối cùng cũng đã ra rạp vào tuần trước và fan đã được chứng kiến hướng đi mới mẻ đầy thú vị của vị Thần Sấm dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Taika Waititi của The Hunt for the Wilderpeople.

Chỉ cần nhìn vào teaser trailer của Thor: Ragnarok vào 6 tháng trước cũng đã đủ để khán giả thấy rằng phần 3 của Thor không chỉ là phần phim độc đáo nhất mà có lẽ còn là sự tác biệt lớn nhất ra khỏi cấu trúc cũ của MCU từ trước đến nay. Với những chi tiết khôi hài và tinh ranh, teaser đã giới thiệu đến khán giả bộ phim hài hước và có sắc thái tươi sáng hơn rất nhiều kể từ The Avengers vào năm 2012 và có sắc thái khá giống với những phần phim Guardians of the Galaxy. Sự khác biệt lớn nhất chính là bản chất của Guardians ban đầu đã như vậy, trong khi Thor và Hulk ban đầu xuất hiện trong MCU theo một cách hoàn toàn khác.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây cùng với Collider, Ruffalo đã thú nhận rằng anh nghĩ những sự thay đổi của Thor và Hulk không chỉ đẩy họ ra khỏi những giới hạn trước đây mà có thể thay đổi họ hoàn toàn. Anh đã nói:

Bạn có biết rằng biết bao lần tôi đã suy nghĩ "Chúng tôi có đang phá vỡ vũ trụ Marvel không nhỉ? Chúng tôi đã vứt bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu tất cả lại từ đầu với phần phim này. Chúng tôi ném franchise Thor và những nhận định của mọi người về Banner, về Hulk qua một bên". Nhưng đồng thời chúng tôi cũng đã suy nghĩ kiểu "Thôi hãy cứ thực hiện điều đó và hãy làm ra bộ phim xuất sắc nhất, trung thực nhất và hài hước nhất có thể". Taika đã làm điều đó và anh ấy không hề sợ hãi gì hết. Vì thế chúng tôi đã suy nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hài hước và khi được lên phim, chúng thật sự rất thú vị.

Bên cạnh những phản ứng tích cực ban đầu mà bộ phim nhận được, cựu đạo diễn của MCU – Joss Wheldon đã khen ngợi “Taika Waiti đã làm nên một kiệt tác hiện đại”. Bộ phim đã đạt được doanh thu hơn $100 triệu tại thị trường nội địa trong tuần đầu ra mắt. Bên cạnh đó, phim cũng đã trở thành bom tấn trên thế giới khi cũng thu được hơn $100 triệu tại các khu vực khác.

Khó có thể nói hướng đi mới của Waititi có thực sự có ích cho Thor: Ragnarok hay không. Câu hỏi lớn tiếp theo được đặt ra là, liệu rằng Thor và Hulk có tiếp tục thay đổi theo hướng đó. Chúng ta chỉ có thể trả lời câu hỏi này khi Avengers: Infinity War ra mắt vào ngày 04.05.2018.

Nguồn: Collider