Mark Webber tham gia vào phim tiểu sử của John Callahan

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Variety vừa xác nhận, nam diễn viên của Green Room là Mark Webber sẽ tham gia vào dự án Don’t Worry, He Won’t Get Far on Foot của đạo diễn Gus Van Sant.

Variety vừa xác nhận, nam diễn viên của Green Room là Mark Webber sẽ tham gia vào dự án Don’t Worry, He Won’t Get Far on Foot của đạo diễn Gus Van Sant.

Đây sẽ là một bộ phim tiểu sử nói về cuộc đời của một họa sĩ chuyện vẽ truyện tranh biếm họa có tên là John Callahan. Trước đó, nam diễn viên Joaquin Phoenix (Her) cũng đã được chọn để đảm nhận vai chính trong dự án này, tham gia trong phim còn có các diễn viên khác như Jonah Hill, Rooney Mara và Jack Black. Iconoclast và Anonymous Content sẽ tham gia sản xuất cho bộ phim, nội dung sẽ được dựa trên tập tự truyện của Callahan.

Webber sẽ vào vai nhân vật có tên Mike, một cựu chiến binh Việt Nam và bạn của nhân vật Phoenix, hai người đã gặp nhau trong một cuộc họp AA.

Về phần của nhân vật Callahan, ông bị liệt sau một tai nạn xe hơi ở tuổi 21. Ông quay sang lĩnh vực nghệ thuật như một hình thức trị liệu, ông vẽ bằng cách nắm chặt cây bút giữa hai bàn tay của mình. Callahan qua đời ở tuổi 59 vào năm 2010.

Nguồn: Variety