Martin Freeman tham gia Tv series hài Breeders cùng Daisy Haggard

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

FX vừa triển khai Tv series hài hước Breeders và chiêu mộ ngôi sao của series Sherlock Martin Freeman cho vai chính cùng nữ diễn viên Daisy Haggard.

Martin Freeman và Daisy Haggard (Variety)
Martin Freeman và Daisy Haggard (Variety)

Vừa qua, nhà đài FX vừa triển khai Tv series hài hước Breeders và chiêu mộ ngôi sao của series Sherlock Martin Freeman cho vai chính cùng nữ diễn viên Daisy Haggard. Series tập trung khai thác diễn biến tâm lý của các bậc phụ huynh. Một mặt thì yêu thương con vô bờ bến, mặt khác thì bực tức chúng tới nỗi muốn tống khứ tụi trẻ lên sao Hoả.

Mùa phim đầu tiên gồm có 10 tập phim và sẽ được ra mắt trên đài FX vào năm 2020, do FX Productions sản xuất cùng Avalon Television và Sky Original Productions. Hai chủ tịch Chương trình của FX Networks và FX Productions là Nick Grad and Eric Schrier đã công bố thông tin này. Grad có đôi lời chia sẻ:

“Martin Freeman là một nghệ sĩ đa tài đầy phi thường và là một kết hợp hoàn hảo với tài năng Daisy Haggard trong Breeders. Chúng tôi rất vui khi cộng tác cùng Martin trong Fargo và mừnng rỡ khi anh ấy là nhà điều hành sản xuất bên cạnh Simon Blackwell và Chris Addison. Chúng tôi cũng thấy cảm kích trước cơ hội trở thành đối tác với Avalon Television và Sky Original Productions trong việc giới thiệu series hài này đến khán giả toàn cầu.”

Breeders do Blackwell, Chris Addison (Veep, The Thick of It, The Hustle) và Martin Freeman (Fargo, Sherlock, Chiến Binh Báo Đen The Hobbit) sáng tạo. Những nhà điều hành sản xuất gồm Blackwell, Addison, Freeman, Richard Allen-Turner, Rob Aslett, David Martin, Jon Thoday và Michael Wiggs.

Freeman cũng bày tỏ:

“Tôi rất sung sướng khi được thực hiện Breeders cùng đội ngũ có thể làm tôi bật cười khi nói đến những sự thật ít được phổ biến và các thách thức khi trở thành cha mẹ. Tôi thật sự yêu thích dự án này và vui mừng khi hợp tác cùng FX và Sky.”

Nguồn: Lược dịch từ Tv Series Finale