Martin Lawrence tuyên bố Bad Boys sẽ không có phần 3

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trước đó Will Smith và Martin Lawrence cho biết đang chuẩn bị thực hiện Bad Boys 3, nhưng Martin Lawrence lại tuyên bố phần phim này sẽ không được thực hiện.

Trước đó Will Smith và Martin Lawrence cho biết đang chuẩn bị thực hiện Bad Boys 3, nhưng Martin Lawrence lại tuyên bố phần phim này sẽ không được thực hiện. Lawrence đã chia sẻ với Entertainment Weekly:

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không thực hiện phần phim này, không phải như tin tức ban đầu đã được đưa ra. Will đang tham gia vào bộ phim khác và tôi không nghĩ anh sẽ thực hiện Bad Boys 3."

Vào năm ngoái, Smith đã nói với TheWrap rằng phần phim thứ ba trong franchise Bad Boys sắp được thực hiện. Vào năm 2014, Lawrence cũng đã nói với Conan O’Brien rằng Bad Boys phần 3 đang được sản xuất.

Vào tháng 2, Sony đã thay đổi ngày ra mắt cho Bad Boys 3, sau đó bộ phim được đặt tên là Bad Boys for Life và được dự định là sẽ ra mắt vào 9.11.2018. Tuy nhiên, vào tháng 8, bộ phim đã hoàn toàn bị gỡ bỏ khỏi lịch chiếu. Phần phim Bad Boys thứ 4 cũng đã bị gỡ bỏ, trước đó nó đã được dự định là sẽ ra mắt vào Ngày Lễ Tưởng Niệm trong năm 2019.

Đạo diễn Joe Carnahan gặp vấn đề trong việc sắp xếp lịch vào tháng 3 và đã rời khỏi ghế đạo diễn. Hãng phim đang tìm kiếm một đạo diễn khác.

Phần đầu tiên của Bad Boys được ra mắt vào năm 1995, do Michael Bay làm đạo diễn. Bộ phim nói về hai vị thám tử phải bảo vệ một nhân chứng trong một vụ mưu sát khi họ đang điều tra về một vụ heroin bị đánh cắp. Bộ phim đã thu được $141 triệu từ các phòng vé khắp thế giới. Phần tiếp theo được ra mắt vào năm 2003 và một lần nữa Michael Bay làm đạo diễn. Bộ phim này cũng thành công về doanh thu, đạt được hơn $270 triệu trên khắp thế giới.

Smith gần đây đang chuẩn bị tham gia vào live action Aladdin của đạo diễn Guy Ritchie, trong đó anh đóng vai Genie.

Sony đã từ chối bàn luận về vấn đề này.

Nguồn: The Wrap