Marvel Studios đã sẵn sàng đưa Nova lên màn ảnh rộng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios đã xác nhận bật đèn xanh cho siêu anh hùng tiếp theo của MCU là Nova!

Sau một thời gian chờ đợi khá lâu, giờ đây Marvel Studios đã xác nhận bật đèn xanh cho siêu anh hùng tiếp theo của MCU là Nova!

Người hâm mộ truyện tranh đã yêu cầu sự xuất hiện của Nova trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel từ nhiều năm nay và nếu như thông tin dưới đây chính xác thì khá chắc rằng sẽ không lâu nữa, anh chàng Nova sẽ được hiện diện trên màn ảnh rộng với bộ phim solo đầu tiên.

Đạo diễn Guardians of the Galaxy  là James Gunn đã từng được hỏi nhiều lần về việc giới thiệu Nova, nhưng ông dường như chưa bao giờ quan tâm đặc biệt đến việc làm bất cứ điều gì hay giới thiệu nhân vật Richard Rider trên màn ảnh rộng. Chỉ mới đây thôi, trang MCU Cosmic đã xác nhận rằng một bộ phim độc lập của Nova đang được Marvel Studios phát triển.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể rằng dự án đang được phát triển đến đâu, nhưng chắc chắn đây là một tin vui dành cho người hâm mộ, nhất là với những gì hiện tại họ biết rằng quân đoàn Nova đã bị đánh bại khá nghiệm trọng bởi Thanos, khi hắn ta đi tìm viên đá vô cực. Liệu giờ đây, quân đoàn Nova đang ra sao? Chuyện gì đang xảy ra với họ, đó là một câu hỏi lớn đang cần lời giải đáp. Đáng chú ý hơn, nếu bạn để ý trong những cuộc phỏng vấn gần đây về Endgame, chúng ta sẽ được biết rằng thanh Đại Đao mà Thanos đã dùng để chém nát khiên của Captain America - thứ vũ khí được xem như không thể phá hủy lại bị chính một ai đó, một vũ khí gì đó của quân đoàn Nova làm gãy.

Nova trong truyện tranh
Nova trong truyện tranh

Quay trở lại vào năm ngoái, bản thân chủ tịch Marvel là Kevin Feige cũng cho hay:

"Chúng tôi đang có sẵn một danh sách lớn về những nhân vật có tiềm năng khai thác, Nova ở trên bảng đó. Vì có liên quan đến vũ trụ Guardians, vì có nhiều hơn một ví dụ để lấy từ những truyện tranh. Và bạn hoàn toàn đúng, anh ấy đã ở trong bản nháp đầu tiên của [Guardians of the Galaxy]. "

Với những ai còn xa lạ với cái tên Nova, anh ấy có tên thật là Richard Rider - là một người Trái Đất sinh ra ở Hempstead, New York. Anh tình cờ được lựa chọn bởi Rhomann Dey, sĩ quan cao cấp của quân đoàn Xandar (Bạn có thể xem thêm ở Captain Marvel) một hành tinh thuộc Nova Corps, để thừa kế lại toàn bộ sức mạnh của ông. Trước khi hy sinh, Rhomann không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc trao lại sức mạnh Nova Force của mình lại cho Rider, ông yêu cầu anh hãy sử dụng Nova Force vào mục đích tốt, trở thành người bảo vệ của Trái Đất và toàn vũ trụ. Với cái tên Nova, Richard Rider có sức khỏe siêu mạnh, bộ giáp chiến cực chất và khả năng bay lượn khá đỉnh. Cũng trong cuối hè này, Marvel Studios sẽ công bố những dự án phim tiếp theo của MCU cho Phase 4.

Nguồn: MCU Cosmic