Master Z: Ip Man Legacy tung trailer mới

Video - Trailer · Never ·

Master Z: Ip Man Legacy dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp vào tháng 12 năm 2018 và mới đây, các nhà làm phim đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho phim.

Trương Tấn một lần nữa vào vai Trương Thiên Chí trong phim võ thuật Trung Quốc mới lấy cảm hứng từ series <em>Diệp Vấn</em> (Asian Movie Pulse)
Trương Tấn một lần nữa vào vai Trương Thiên Chí trong phim võ thuật Trung Quốc mới lấy cảm hứng từ series Diệp Vấn (Asian Movie Pulse)

Đạo diễn/diễn viên/biên đạo võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc Viên Hòa Bình (Thiết Hầu Tử (Iron Monkey), Túy Quyền (Drunken Master), Thân Kê Đấu Ngô Công (Last Hero in China) đã hoàn thành giai đoạn sản xuất cho dự án điện ảnh mới nhất lấy cảm hứng từ series phim Diệp Vấn (Ip Man). Nội dung phim xoay quanh Trương Thiên Chí lại gặp phải rắc rối sau khi bị cuốn vào trận đánh với một người nước ngoài mạnh mẽ. Lúc này, Trương Thiên Chí đang cố gắng sống mà không gây sự chú ý sau khi bị Diệp Vấn đánh bại.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Trương Tấn (Nhất Đại Tông Sư (The Grandmaster), Diệp Vấn 3 (Ip Man 3), Anh Hùng (Hero) trong vai Trương Thiên Chí. Phim sẽ kể về những sự kiện xảy ra sau khi anh bại dưới tay Diệp Vấn, cố gắng sống một cách khiêm tốn, không gây chú ý nhưng lại vô tình xích mích với một võ sĩ nước ngoài (Dave Bautista (Vệ Binh Dải Ngân Hà (Guardians of the Galaxy), Tội Phạm Nhân Bản 2049 (Blade Runner 2049), từ đó dẫn đến cuộc đấu giữa hai người.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại các rạp vào tháng 12 năm 2018 và mới đây, các nhà làm phim đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho phim.

Nguồn: Asian Movie Pulse