Matt Damon bật mí nội dung của Bourne 5

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những bí ẩn của Bourne vẫn tiếp tục khiến cho các fan đặt nhiều câu hỏi và hiển nhiên là sẽ không có câu trả lời nếu các nhà làm phim không muốn trả lời. Nhưng Matt Damon cho hay rằng tất cả những bí ẩn xung quanh Jason Bourne sẽ được giải đáp trong Bourne 5 lần này.

Hiện Bourne 5 (vốn chưa có tựa chinh thức) đang được bấm máy nhưng dường như Damon không ngại chia sẻ thông tin về bộ phim để thỏa lòng khán giả:

“Bourne đã lấy lại trí nhớ nhưng không có nghĩa là anh ấy biết mọi bí mật. Đã 12 năm kể từ khi những câu hỏi dấy lên, nên đã đến lúc chúng tôi phải trả lời, anh ấy đang ở đâu, đang làm gì, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Khi chúng tôi giải thích được mọi thứ, chúng ta sẽ có 1bộ phim.”

Với những lời chia sẻ ngắn gọn của Damon thì ít ra chúng ta cũng hy vọng là sẽ có gì đó hoành tráng diễn ra vì thực tế là vẫn chưa có cốt truyện chính thức của Bourne 5. Chuyến phiêu lưu lần này sẽ có sự tham gia của Alicia Vikander, Tommy Lee Jones, Ato Essandoh, Vincent Cassel và sự trở lại của Julia Stiles.

Bourne 5 dự kiến ra mắt vào 29.7.2016.