Matthew Rhys đóng vai chính trong series Perry Mason của HBO

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Perry Mason vốn được dự định sẽ do Robert Downey Jr. thủ vai, nhưng lịch trình bận rộn của anh nên Matthew Rhys sẽ là người thay thế.

Matthew Rhys (The Americans) đã ký hợp đồng để tham gia đóng vai chính trong Perry Mason, series giới hạn đang được thực hiện cho HBO.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Robert Downey Jr. và Susan Downey và Amanda Burrell từ Team Downey sẽ sản xuất. Dự án vốn được dự định sẽ sản xuất vào năm 2016 với Downey Jr. đóng vai chính, kịch bản do Nic Pizzolatto chấp bút. Dù vậy, lịch trình của Downey Jr. khiến anh không thể nào đóng vai chính trong series được, cùng lúc đó Pizzolatto đang tập trung vào mùa 3 của True Detective.

Hiện phim chưa tìm được đạo diễn. Nhân vật của Matthew Rhys – Perry Mason là một điều tra viên tư nhân bèo bọt, bị ám ảnh bởi quá khứ của thời chiến tại Pháp và đang phải chịu đựng một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Series sẽ lấy bối cảnh năm 1932 tại Los Angeles. Dựa trên các nhân vật được tạo ra bởi Erle Stanley Gardner, series giới hạn này sẽ xoay quanh một luật sư bào chữa cho tội phạm huyền thoại. Khi phải đối mặt với một vụ bắt cóc trẻ em, Mason bắt đầu theo đuổi vụ án nhằm phơi bày sự thật và chuộc lại tội lỗi của mình.

Rhys từng thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong series chính kịch tại Critics’ Choice Awards – Giải thưởng của Hiệp hội Các nhà phê bình năm 2019. Anh cũng nhận được các đề cử khác bao gồm 2 Quả Cầu Vàng và 3 đề cử Primetime Emmy Awards. Rhys cũng từng xuất hiện trong series của đài ABC Brothers & Sisters và có vai khách mời trong series khác của HBO là Girls.

Nguồn: Variety