Máy bay rớt khi quay phim Men Of Courage

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Những người đi chơi biển tại bãi biển Orange tại vịnh Alabama đã có 1 phen hết hồn khi 1 chiếc máy bay PBY cũ của hải quân rơi ngoài khơi, chiếc may bay được sử dụng để quay bộ phim USS Indianapolis: Men Of Courage. May mắn là không có ai bị thương, cả 2 phi công đều được giải cứu an toàn. Quá trình quay phim bị ngưng trệ sau nỗ lực trục vớt chiếc thủy phi cơ dẫn đến chiếc máy bay bị vỡ nát trong quá trình trục vớt.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Mario Van Peebles, với sự tham gia của các ngôi sao Nicolas CageThomas Jane, Matt LanterTom Sizemore. Trong phim, Cage sẽ vào vai Charles Butler McVay III, thuyền trưởng của con tàu Indianapolis, vốn đã bị trúng ngư lôi của tàu ngầm Nhật và bị chìm. Gần 300 thủy thủ thiệt mạng cùng con tàu và 600 người khác thiệt mạng vì bị cá mập tấn công! Đây là mất mát lớn nhất trong lịch sử hải quân Mỹ.

Bên cạnh Cage, Janes sẽ vào vai thượng úy Adrian Marks, người lái chiếc PBY và cứu sống hơn 300 thủy thủ trên biển tại vùng biển Philippine tháng 7.1945.

Trong 1 diễn tiến khác, 1 bộ phim khác về Indianapolis cũng đang được Robert Downey Jr. và Susan Downey thực hiện với Tate Taylor làm đạo diễn trên kịch bản của Mike Jones.

Men of Courage dự kiến khởi chiếu từ vào tháng 5.2016.