MCU sẽ có crossover giữa TV series và phim điện ảnh

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sẽ không lâu nữa, người hâm mộ của MCU sẽ được chứng kiện sự kiện crossover giữa hai mảng phim truyền hình và phim màn ảnh rộng!

Trong một cuộc trò chuyện với io9, chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige cho hay hiện tại họ đang cố gắng để mang những nhân vật trong TV series và phim chiếu rạp tụ họp lại với nhau. Feige cho hay:

"Tương lai là một thời gian khá dài. Vậy nên sự thật là sẽ có thêm nhiều TV series khác được thực hiện, cũng như những bộ phim bom tấn khác nhau. Đến một thời điểm thích hợp, sẽ có crossover. Crossover, lặp đi lặp lại hoặc đại khái là một sự kiện gì đó."

Câu nói trên của Kevin Feige không có nghĩa là một bộ phim crossover của hai mảng phim đã được viết ra, nhưng khả năng cho điều này xảy ra là hoàn toàn có thể. Trước đây, cũng đã có một vài tin đồn rằng Daredaevil (Charlie Cox vào vai) của Netflix cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng hay Inhuman - Quake (Chloe Bennett vào vai) trong Agents of S.H.I.E.L.D sẽ góp mặt trong Doctor Stranger. Đương nhiên, trước đó cũng đã có khá nhiều TV series của Marvel xác nhận sự tồn tại của mình trong vũ trụ MCU như sự kiện Lady Sif của Asgard xuất hiện trong Agents of S.H.I.E.L.D hay những series của Netflix luôn có những Easter eggs của nhóm The Avengers hay Captain America.

Thậm chí, trong một cuộc trò chuyện trước kia của Charlie Cox với trang Comic Book, anh đã nhấn mạnh rằng mình sẵn sàng góp mặt trong một dự án bom tấn của MCU nếu có cơ hội. Cox chia sẻ:

"Một vài người xem xong series đã bảo nhân vật Matt của tôi sẽ rất phù hợp với The Avengers. Ngay sau đó, tôi đã tìm đọc bộ truyện Civil War và vai trò Matt Murdock thật sự rất thú vị trong sự kiện này. Tôi nghĩ đến một thời điểm nào đấy thích hơp, anh ta sẽ có một vai trò lớn trong MCU."

Mấy ông ơi, đến phiên tui chưa?
Mấy ông ơi, đến phiên tui chưa?

Nguồn: Comic Book