MCU xác nhận sự tồn tại của The Living Tribunal

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phase 3 của MCU đang dần được mở ra với người xem, một thế giới mới đang được sáng tạo. Với series Agents of S.H.I.E.L.D. khán giả được gới thiệu về Mephisto, về phần Doctor strange mới đây thì là đa vũ trụ và Dormammu.

Phase 3 của MCU đang dần được mở ra, một thế giới mới đang được sáng tạo. Với series Agents of S.H.I.E.L.D. khán giả được gới thiệu về Mephisto, về phần Doctor strange mới đây thì là đa vũ trụ và Dormammu.

Với Doctor Strange, sự tồn tại của một trong những nhân vật to lớn nhất của Marvel là The Living Tribunal đã được thừa nhận. Trong phim, Baron Mordo dạy Stephen Strange về sự huyền bí của thế giới, bao gồm cả vũ khí của riêng Mordo, anh nhắc đến cái tên "The Staff of the Living Tribunal". Tuy chỉ là một cái tên đơn giản nhưng nó đã dự báo trước tương lai hoành tráng của MCU.

The Living Tribunal được ví như là một "bức tượng vàng oscar" với 3 khuôn mặt, với mục đích xác nhận sự tồn tại của Marvel Universe, đưa ra phán xét khi cần thiết. Đây cũng là nhân vật lần đầu xuất hiện cùng với Doctor Strange trong phiên bản truyện tranh gốc, thời điểm lúc mà phù thủy tối thượng của chúng ta phải thuyết phục ông không nên hủy diệt Trái Đất.

Doctor Strange đang được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam.