“Mẹ ơi Đừng khóc” gây xúc động với câu hát về tình mẫu tử thiêng liêng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đôi khi chúng ta thường nhầm lẫn rằng ước vọng lớn nhất của cha mẹ dành cho con là sự thành công vượt bậc.

Cuối tuần qua, bộ phim ngắn Hành Trình 10 Bước Chân với ca khúc “Mẹ ơi Đừng khóc” đầy xúc động do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, clip nhanh chóng đạt đến hàng chục ngàn lượt xem chỉ sau vài tiếng đồng hồ được công bố (cả trên youtube và các trang mạng xã hội).

Video clip dài gần 5 phút khắc họa chân dung của bé Ti Ti cùng mẹ trong hành trình giành lại sự sống cho em. Ca từ trong ca khúc như cuốn người xem đắm chìm trong câu chuyện cảm động về tình mẫu tử và nghị lực phi thường của 1 gia đình có trẻ bị bệnh tim bẩm sinh. Rất nhanh sau đó, ca khúc đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng và đặc biệt là các thành viên trong cộng đồng phim Moveek. Dưới đây là chia sẻ của 2 thành viên.

Như Ngân Long có viết:

Đôi khi chúng ta thường nhầm lẫn rằng ước vọng lớn nhất của cha mẹ dành cho con là sự thành công vượt bậc. Nhưng thực ra, những bậc cha mẹ thực sự yêu thương và hiểu con mình, chỉ có một mong ước rằng con mình sẽ được sống hạnh phúc. Giản đơn là thế, nhưng để một đứa bé nhà nghèo, bị bệnh tim sống hạnh phúc lại không hề đơn giản. Bạn và tôi, không ai muốn người thân của mình bị bệnh tim. Những bậc cha mẹ nghèo đang vất vả mưu sinh ngoài kia lại càng không. Vậy thì tiếc gì 1 tin nhắn “NTVN” vào tổng đài 1404 để truyền tải sự cảm thông và niềm hi vọng của mình đến các bậc cha mẹ ấy? Nỗi đau đã đem chúng ta đến gần nhau hơn, nhưng chính tình yêu thương và hi vọng sẽ giúp chúng ta tiến lên phía trước.

Hay như bạn Vlynd chia sẻ:

Trên thế gian này, không ai thương con nhiều như mẹ. Mẹ là người có thể làm mọi thứ vì con, tần tảo dành dụm, hy sinh những điều tốt đẹp nhất cho con. Mẹ thương con từ khi cảm nhận được sự hiện diện của con trong bụng, sợi dây liên kết giữa mẹ và con từng ngày mạnh mẽ hơn. Mẹ vì con chiến đấu với mọi thứ, bảo vệ con khỏi những điều đáng sợ. Nhưng tử thần kinh khủng lắm, bằng cách này hay cách khác, bệnh tật hay tai nạn, ông ấy luôn muốn bắt con khỏi vòng tay mẹ. Có môt điều mẹ luôn tin, là tình thương của mẹ sẽ chiến thắng sự tàn bạo của ông ấy. Nhờ có sự giúp đỡ nhân ái từ mọi người, hơn hết là tình yêu bao la của mẹ, bước chân thứ 10 của con ngày càng vững mạnh hơn. Giờ đây, con có thể hoà nhập với các bạn, nhưng con biết bên cạnh con có một người mẹ luôn động viên và yêu thương con.

Được biết MV "Mẹ ơi Đừng khóc" là 1 phần trong chiến dịch "Hành trình 10 bước chân", nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh tim bẩm sinh ở trẻ em Việt Nam và kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức để các em được phẫu thuật.

“Hành Trình 10 Bước Chân” do LiF ,và Vết Sẹo Cuộc Đời  & NTVN phối hợp tổ chức với thông điệp “Chung tay giúp Mẹ cứu lấy Con”, mong muốn quyên góp chi phí phẫu thuật cho 1.000 em trong năm nay. 100% số tiền quyên góp sẽ dành cho các em phẫu thuật tim. Đêm Gala sẽ được tổ chức vào giữa tháng 9 sắp tới.

Với những đóng góp dù là nhỏ nhất, mọi người đều có thể cứu sống 1 trái tim bé nhỏ. Hãy cùng chung tay “Giúp Mẹ Cứu Lấy Con” ngay hôm nay.

Phim 10 phút:

“Hành trình 10 bước chân”

Hành trình 10 bước chân là chương trình kêu gọi cộng đồng cùng chung tay quyên góp cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật và trở lại với cuộc sống bình thường.

Chương trình do sữa LiF phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam và dự án “Vết sẹo cuộc đời 6” (Ngô Thanh Vân) tổ chức. 100% số tiền gây quỹ sẽ được dùng để phẫu thuật trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam

Tìm hiểu thông tin chi tiết về bệnh tim bẩm sinh và quyên góp cho các trẻ em bị căn bệnh này tại đây:

Tìm hiểu thêm về chương trình: TẠI ĐÂY

Facebook: https://www.facebook.com/Vetseocuocdoi.ScarOfLife/

Soạn "NTVN" gửi 1404 để ủng hộ 15.000 VNĐ, giúp hồi sinh trái tim các em.