Mega Man sẽ có live-action

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trò chơi Mega Man đã bán được hơn 30 triệu bản! Vậy thì hiển nhiên là sẽ có nhiều fan hâm mộ trò chơi này và điều đó sẽ dẫn đến kết quả là? Vâng, đó chính là 1 bộ phim live-action cho Mega Man, điều đang diễn ra ở Hollywood.

Theo TTB, hãng Fox và Chernin Entertainment sẽ bắt tay để thổi sự sống vào tựa game rất được yêu thích và dự án sẽ nhanh chóng được khởi động. Chernin có thâm nhiên với các tác phẩm khoa học viễn tưởng hành động, như Oblivion của Tom Cruise và cả 2 phần của the Planet of the Apes.

Người hùng robot Mega Man còn được gọi là Rockman xuất hiện năm 1987, là 1 trong những tựa game kinh điển của Nintendo. Trong suốt 28 năm sau đó, nhân  vật này vẫn rất được yêu thích. Nhân vật Mega Man sau đó còn xuất hiện trong 1 số cuốn sách, tiểu thuyết cũng như truyện tranh.

Về cơ bản, Dr. Light đã phát minh ra những con rô bốt với ý định hỗ trợ trong phòng thí nghiệm, nhưng Dr. Wily xấu xa đã phản bội Light và dùng các nghiên cứu này để tạo ra những con robot của riêng mình để chiếm lấy thế giới. Dr. Light đã kịp thời trang bị vũ khí và áo giáp cho con robot của mình để chống lại Wily cùng những con robot xấu xa của hắn.

Mega Man có nội dung tiêm năng để phát triển nhưng vẫn phụ thuộc nhiều kinh phí thực hiện và đặc biệt là đội ngũ sáng tạo.

Hiện vẫn chưa có thời gian ra mắt chính thức nhưng có thể sẽ đâu đó vào năm 2017 để mừng sinh nhật 30 tuổi của nhân vật này.