Megan Fox sẽ vào vai Poison Ivy trong Gotham City Sirens?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ DCEU đang ngày càng mở rộng, chúng ta đã được xem qua một vài bộ phim đã ra mắt như Man of Steel, Batman vs Superman hay Suicide Squad và sắp tới, một số tựa phim nữa sẽ ra mắt người hâm mộ như Justice League và Wonder Woman vào năm sau.

Vũ trụ DCEU đang ngày càng mở rộng, chúng ta đã được xem qua một vài bộ phim đã ra mắt như Man of Steel, Batman vs Superman hay Suicide Squad và sắp tới, một số tựa phim nữa sẽ ra mắt người hâm mộ như Justice League và Wonder Woman vào năm sau. Hôm nay, hãng phim Warner Bros và Dc đã chính thức bật đèn xanh cho tựa phim Gotham City Sirens, một bộ phim kể về 3 cô nàng phản diện nóng bỏng nhất của thế giới này là Catwoman, Poison Ivy và Harley. 

Trong một tin tức mới đây được đưa ra sau khi dự án Sirens này được triển khai dưới sự chỉ đạo của đạo diễn David Ayer (Suicide Squad) thì nữ diễn viên nóng bỏng của Transformers và Ninja Rùa là Megan Fox đang được để mắt đên vai diễn Poison Ivy. Theo trang Bleeding Cool cho hay gần đây Megan đã đặt hàng mua một vài tập truyện liên quan đến nhân vật này, cụ thể là  Harley Quinn #14, #17 và #38. Trong đó, hai tập đầu tiên là sự kiện Poison Ivy đang khám phá và tìm ra mối quan hệ với Harley.

Bìa của tập truyện

Đây chỉ là một dự đoán vì thói quen mua truyện tranh mỗi ngày thì hầu như ai cũng có nhưng với thời điểm sau khi thông tin bộ phim này được được triển khai thì chúng ta cũng phải nên cân nhắc, đặc biệt là một nữ diễn viên ít biết đến trong những bộ phim siêu anh hùng như Megan Fox lại đi mua truyện tranh về những nữ nhân vật phản diện nóng bỏng này.

Poison Ivy

Poison Ivy tên thật là Pamela Isley là một nhân vật phản diện với biệt tài nằm trong những thực thể thực vật, Poison Ivy bị ám ảnh bởi thực vật và môi trường, và có một mối liên kết đặc biệt với chúng, được sáng tạo bởi Robert Kanigher và Sheldon Moldoff, xuất hiện lần đầu trong Batman #181 vào tháng 6, 1966. Tên của cô cũng được lấy từ tên của một loài cỏ độc.

Vậy bạn có muốn Megan Fox vào vai Poison Ivy, hãy chia sẻ cảm nhận của mình nhé!