Mel Gibson tham gia phim hành động Waldo cùng Charlie Hunnam

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ hai, tập đoàn IMR đã công bố Mel Gibson sẽ cùng Charlie Hunnam tham gia phim hành động Waldo.

Hôm thứ hai, tập đoàn IMR đã công bố Mel Gibson sẽ cùng Charlie Hunnam tham gia phim hành động Waldo.

IMR sẽ chịu trách nhiệm các giao dịch thương mại quốc tế của phim bắt đầu từ tuần này tại American Film Market, còn CAA Media Finance chịu trách nhiệm về quyền lợi tại thị trường nội địa. Phim cũng có sự tham gia của ngôi sao Eiza Gonzalez. Tim Kirkby làm đạo diễn, truớc đó ông cũng làm đạo diễn của phim hài Action Point cho hãng Paramount.

Nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Last Look của Howard Gould, kể về thám tử Charlie Waldo (Charlie Hunnam) - người bị cách chức khỏi LAPD. Cuộc sống của Charlie trở nên khó khăn khi ông được lệnh quay trở về thành phố với nhiệm vụ là một thám tử tư để điều tra cái chết của vợ của một ngôi sao nổi tiếng. Phim sẽ bắt đầu ghi hình vào đầu năm tới.

Lần gần nhất mà Gibson xuất hiện trên màn ảnh rộng là trong bộ phim hài Daddy’s Home 2 vào năm ngoái. Sắp tới, khán giả cũng sẽ gặp lại ông trong Dragged Across Concrete, phim đã được ra mắt tại LHP Venice năm nay. Ngoài ra còn có các phim sắp ra mắt khác là The Professor and the Madman của đạo diễn Farhad Safinia và Boss Level của Joe Carnahan và dự án Destroyer do chính ông làm đạo diễn sẽ bắt đầu ghi hình vào năm tới.

Hunnam được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim Sons of Anarchy. Sắp tới anh cũng sẽ xuất hiện trong Triple Frontier của đạo diễn JC Chandor. Gonzalez, nữ diễn viên đã từng góp mặt trong Baby Driver của Edgar Wright, có thể sẽ trở lại trong các phim Welcome to Marwen của Robert Zemeckis, Alita: Battle Angel của Robert Rodriguez và Bloodshot cùng với Vin Diesel.

Nguồn: The Wrap