Mel Gibson đạo diễn và đồng biên kịch cho Wild Bunch remake

Tin điện ảnh · VLynd ·

Warner Bros. vừa đi đến thoả thuận cuối cùng với Mel Gibson và qua đó, ông sẽ đồng biên kịch, đạo diễn cho bộ phim The Wild Bunch

Đạo diễn Mel Gibson (Wire Image)
Đạo diễn Mel Gibson (Wire Image)

Vừa qua, Warner Bros. vừa đi đến thoả thuận cuối cùng với Mel Gibson và qua đó, ông sẽ đồng biên kịch, đạo diễn cho bộ phim The Wild Bunch – remake lại từ bộ phim hành động, viễn Tây cùng tên đình đám một thời. Đảm nhận phần kịch bản cùng Gibson là nhà điều hành sản xuất Bryan Bagby.

Trong bộ phim gốc hồi năm 1969, William Holden cùng Ernest Borgnin và nhiều cái tên khác nhận được các đề cử Oscar cho vai Nam chính, phụ và kịch bản gốc. Tuy nhiên, The Wild Bunch cũng chia khán giả và giới phê bình thành 2 luồng ý kiến khác nhau vì quá bạo lực. Đây cũng là một trong những tác phẩm đỉnh cao của đạo diễn Sam Peckinpah – người cũng ghi dấu với Straw Dogs The Getaway.

Có lẽ không ai khác thích hợp hơn ngoài Gibson remake lại bộ phim này. Đạo diễn từng giành giải Oscar hồi năm 1995 với Braveheart nổi tiếng với những cảnh bạo lực đầy chân thật. Những bộ phim khác của ông như Passion of the Christ, Apocalypto Hacksaw Ridge vừa được đề cử Oscar cũng tràn ngập những cảnh hành động táo bạo và máu me giữa người với người. Hiện tại, Gibson đang bận rộn chỉ đạo cho Destroyer – phim về Thế Chiến II dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2019.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình của The Wild Bunch remake trong thời gian tới.

Nguồn: THR