Melissa London Hilfers sẽ chấp bút cho Jagged Edge remake

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên Halle Berry sẽ đóng chính trong bộ phim remake này.

Nữ diễn viên Halle Berry sẽ đóng chính trong bộ phim remake này.

Melissa London Hilfers và Halle Berry (Deadline)
Melissa London Hilfers và Halle Berry (Deadline)

Sony Pictures vừa có động thái với Jagged Edge – một phim kịch tính đang được nhắm cho Halle Berry vào vai người luật sư anh hùng. Hãng cũng thuê Melissa London Hilfers chấp bút cho dự án và Doug Belgrad từ 2.0 Entertainment sẽ cùng đầu tư sản xuất. Belgrad sẽ sản xuất cùng Matti Leshem.

Dự án đã được Steven Bersch – người đứng đầu Sony Worldwide Acquisitions Group bật đèn xanh từ tháng 4. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa biết bên nào sẽ phát hành, dù gì đây cũng là một dự án đầy hứa hẹn. Hilfers là một cái tên khá thích hợp cho Jagged Edge, cô từng là một luật sư tranh chấp cho Cravath, Swaine & Moore trước khi chuyển sang nghề biên kịch. Hilfers cũng đang viết kịch bản Fusion Boy cho Chernin Entertainment và Fox.

Phần phim đầu tiên do Richard Marquand đạo diễn từ kịch bản của Joe Eszterhas với sự tham gia của các diễn viên như Glenn Close, Jeff Bridges và Robert Loggia. Nội dung bắt đầu với cái chết bí ẩn của một nữ thừa kế San Francisco tại ngôi nhà bên bãi biển và người chồng điển trai Jack chính là nghi phạm hàng đầu. Anh ta thuê luật sư Teddy Barnes biện hộ và giữa họ nảy sinh tình cảm. Dù nữ luật sư bắt đầu yêu anh, cô không thể loại bỏ cảm giác có gì đó không ổn trong vụ này, đặc biệt là những lời nhắn đầy bí ẩn của tên sát nhân trên một máy đánh chữ cũ. Jack chính là người sẽ đem lại hạnh phúc cho cô nếu cô minh oan cho anh ta thành công hay anh chỉ là một tên tâm thần? Bộ phim này đã đưa Eszterhas trở thành một trong những biên kịch được trả lương cao nhất trong thời kỳ đó.

Nguồn: Deadline