Melting Me Softly - Ấm áp, nhẹ nhàng, bí ẩn và Ji Chang Wook

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Các bạn đã biết tin này chưa, Ji Chang Wook đã quay lại qua bộ phim Melting Me Softly.

Kéo xuống để xem tiếp

Melting Me Softly (tạm dịch: Nhẹ Nhàng Tan Chảy) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Ji Chang Wook sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phim kể về Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) và Go Mi Ran (Won Jin Ah) tình nguyện tham gia chương trình thực tế mà người chơi phải bị đóng băng trong 24 giờ. Tuy nhiên mọi thứ đi lệch quỹ đạo khi xảy ra một số rủi ro khiến họ tỉnh lại sau… 20 năm.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Hai tập đầu của Melting Me Softly được lấy bối cảnh vào năm 1999, trước khi hai nhân vật tham gia chương trình thử nghiệm, người xem phần nào hình dung ra được những mối quan hệ chồng chéo của cả hai cũng như biết được lí do họ tình nguyện cho dự án đầy rủi ro này.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) là nhà sản xuất nổi tiếng với nhiều chương trình đạt giải thưởng và được khán giả công nhận. Dong Chan là con người thích thử thách và không ngại rủi ro, anh có niềm đam mê về nghiên cứu chất làm lạnh, anh muốn quay chương trình về quá trình đóng băng và giải phóng con người, đây là một phần của cuộc thí nghiệm được thực hiện bởi Tiến sĩ Hwang (Seo Hyun Chul). Mong muốn được đẩy nhanh tốc độ cũng như sự chính xác của cuộc thí nghiệm, Ma Dong Chan tự nguyện làm chuột bạch, trong khi đó anh cũng cần một nhân vật nữ tham gia cùng.

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Go Mi Ran là người không chùn bước trước khó khăn và ưa mạo hiểm, cô chấp nhận nhiều thử thách mà Ma Dong Chan đặt ra cho chương trình tạp kĩ Thử thách cực hạn của anh. Mi Ran quả thật là một ứng cử viên vô cùng sáng giá, nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi cô nàng… khóc ngất khi biết bản thân mình sẽ bị cho ngủ đông.

(ảnh: dramabeans)
(ảnh: dramabeans)

Melting Me Softly mở đầu khá vui vẻ và hài hước, với nhiều phân đoạn thú vị mang tính giải trí cao. Ji Chang Wook và Won Jin Ah cho thấy sự tương tác cặp đôi tuyệt vời khi mới đầu phim đã tình bể bình, trong khi hai người còn chưa bước vào mối quan hệ nghiêm túc. Dong Chan dường như đã không thể thuyết phục cô nàng tham gia dự án cho đến khi anh hé lộ cuộc thử nghiệm được báo cáo có khả năng chữa bệnh, họ có thể thay đổi cách điều trị bệnh và giúp phát triển nền y học. Mi Ran nhớ đến người em trai Nam Tae bị khuyết tật phát triển, và đồng ý tham gia thí nghiệm ngủ đông.

Vào ngày thử nghiệm cuối, Dong Chan và Mi Ran bị đóng băng cùng bốn đối tượng khác, danh tính của họ vẫn là một dấu hỏi. Đồng hồ được hẹn giờ 24 tiếng để kết thúc cuộc thử nghiệm.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ cho đến khi khi bác sĩ Hwang vắng mặt, anh là người duy nhất có thể giải phóng các đối tượng khỏi cơn ngủ đông. Đến đây thì các bạn đoán được lí do vì sao Dong Chan và Mi Ran phải ngủ suốt 20 năm rồi chứ? Bác sĩ Hwang bị tai nạn và chiếc xe nổ ngay khi bạn vừa thở phào nhẹ nhõm vì trước đó anh ta mới tránh được chiếc xe tải.

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Tóm lại, không có bác sĩ để kết thúc thử nghiệm, mọi thứ trở nên rối loạn và bế tắc. Những viên nang giữ cơ thể của người thí nghiệm được ổn định thì không cánh mà bay, mọi thứ trong phòng thí nghiệm biến mất không một dấu vết. Hyun Ki và cấp trên của anh ta quyết định dấu nhẹm chuyện này, đồng thời mua chuộc bạn gái của Dong Chan là Na Ha Young (Chae Seo Jin) để im lặng với vị trí là người đưa tin chính của vụ việc.

Các gia đình những người mất tích chỉ Dong Chan và Mi Ran biến mất và không rõ chi tiết xung quanh sự thật. Người nhà của Dong Chan tiếp tục tìm kiếm thông tin của anh nhưng việc này như mò kim đáy bể, tìm hoài vẫn không thấy. Trong khi gia đình của Mi Ran lại nhận được một phong bì bí ẩn tiết lộ cô vẫn còn sống nhưng họ phải giữ im lặng nếu không muốn cô chết.

(tumblr)
(tumblr)

Melting Me Softly bước vào giai đoạn hai và người xem “nhảy cóc” lên năm 2019. Bác sĩ Hwang bằng cách nào đó đã sống sót sau vụ tai nạn, anh ta tiêm cho Dong Chan và Mi Ran một loại huyết thanh bí ẩn và họ dần được đánh thức sau cơn ngủ kéo dài 20 năm. Hai người tỉnh dậy vào thời điểm khác nhau. Trong khi Dong Chan quá bất ngờ đến ngã quỵ thì Mi Ran có thể đi đến vài nơi mặc dù đang rất yếu. Hai người nhận ra thực tế quá xa vời, mọi thứ và cả con người đều đã phát triển kinh ngạc vào năm 2019.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Điểm sáng trong những tập đầu là diễn xuất của Ji Chang Wook cùng mối quan hệ gắn bó giữa nữ chính Go Mi Ran cùng người em trai bệnh tật, cô nàng cùng hai người bạn thân. Khán giả được nhìn thấy Hong Ki và Baro trước khi họ đi nhập ngũ, và cả không khí của những năm 90 cũng vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, Melting Me Softly vẫn chưa thu hút được hết khán giả, có một điểm nào đó khiến người xem chần chừ cho điểm bộ phim. Có thể là những phân cảnh Mi Ran thể hiện khả năng vận động, hay do nhịp độ phim lên xuống thất thường.

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

Với sự thay đổi về thời gian, Melting Me Softly cần 2 diễn viên khác nhau đảm nhận hai giai đoạn của nhân vật. Sự tương tác giữa hai phiên bản khá ổn, nhà sản xuất đã lựa chọn những gương mặt phù hợp để vào vai nhân vật vào 20 năm sau. Hiện tại thì Shim Hyung Tak trong vai Hwang Byung Shim đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả về độ hợp vai và cả diễn xuất biến hóa.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Melting Me Softly có cốt truyện mới mẻ và nhiều tình tiết logic khôn khéo, phim xuất hiện những phân đoạn như muốn bóp nghẹt khán giả bởi quá cuốn hút và kịch tính. Như khi bác sĩ Hwang đột ngột xảy ra chuyện và cả quá trình ngủ đông bị lệch khỏi kế hoạch ban đầu, hay khi Mi Ran cố bước đi trong vô định với cơ thể sắp vỡ vụn. Khán giả hẳn sẽ rất tò mò với những điều bí ẩn của bộ phim, danh tính của 4 nhân vật ngủ đông kia vẫn chưa được hé lộ, liệu họ có gây cản trở gì trong cuộc sống của hai nhân vật chính? Và làm thế nào bác sĩ Hwang có thể sống sót sau vụ tai nạn?

Sau tất cả, Melting Me Softly hội tụ đủ yếu tố làm nên một bộ phim thành công. Nhưng vẫn cần nhiều hơn sự thu hút cùng kịch bản chắc tay để thuyết phục nhiều khán giả hơn. Hiện bộ phim được phát sóng vào thứ bảy chủ nhật hàng tuần trên đài cáp tvN.

The Tale of Nokdu – 3 lí do không thể bỏ qua phim truyền hình nam chính đẹp lấn át dàn nữ

The Tale of Nokdu – 3 lí do không thể bỏ qua phim truyền hình nam chính đẹp lấn át dàn nữ

Chuyện nữ cải trang nam thì xưa như Trái đất rồi, giờ đây nam cải trang nữ mới là điểm nhấn và quan trọng là người ấy sở hữu vẻ đẹp phi giới tính khiến cả nam nhân mê mẩn trong The Tale of Nokdu.

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond là bộ phim mới lên sóng đài SBS đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi vàng trong “làng quốc dân” sau tác phẩm Gu Family Book (Cửu Gia Thư) năm 2014.

Nguồn: Soompi