Memories of Alhambra – Dàn diễn viên chia sẻ cảm nghĩ khi phim đi đến hồi kết

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tập phim cuối cùng của phim truyền hình Memories of Alhambra đã được lên sóng, Park Shin Hye và Hyun Bin đã chia sẻ đôi điều về bạn diễn cũng như cảm xúc của họ.

Hyun Bin, Park Shin Hye và Chanyeol là những diễn viên được yêu mến trong Memories of Alhambra (Pinterst)
Hyun Bin, Park Shin Hye và Chanyeol là những diễn viên được yêu mến trong Memories of Alhambra (Pinterst)

Tập phim cuối cùng của phim truyền hình Memories of Alhambra đã được lên sóng, hai diễn viên chính là Park Shin Hye và Hyun Bin đã chia sẻ đôi điều về bạn diễn cũng như cảm xúc của họ.

Hyun Bin – nam diễn viên thủ vai Yoo Jin Woo, chia sẻ:

“Tôi rời khỏi Granada, Tây Ban Nha với một tâm hồn phấn khởi khi mùa xuân qua đi và mùa hè đang tới. Trong số những dự án tôi từng tham gia, Memories of Alhambra có thời gian quay phim lâu nhất. Tôi hy vọng nó sẽ trở thành ký ức tươi đẹp trong lòng các diễn viên cũng như những nhân viên mà chúng tôi đã làm việc suốt nhiều tháng qua.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 2 tháng Memories of Alhambra lên sóng. Tôi hy vọng rằng người xem cảm thấy mới mẻ với những trải nghiệm dưới góc nhìn của Jin Woo.”

Về phần Park Shin Hye – người có màn hoá thân tuyệt vời vào vai Jung Hee Joo cũng như nhân vật trong game Emma đầy mạnh mẽ và dễ thương, tâm sự:

“Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn đến toàn bộ khán giả đã yêu mến Hee Joo cũng như Emma trong Memories of Alhambra. Những diễn viên và nhân viên, trong đó có đạo diễn đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong tôi khi chúng tôi quay một bộ phim dài 7 tháng này. Mọi người đều làm việc chăm chỉ và tôi cảm thấy biết ơn, hạnh phúc.”

Nam diễn viên Park Hoon tiết lộ đôi điều về dàn diễn viên trẻ cũng như dành lời khen ngợi cho Chanyeol của nhóm EXO:

“Phần lớn thời gian tôi đóng cùng Hyun Bin nên tôi cố gắng tương tác với nhiều diễn viên khác. Đến độ tuổi trung niên, tôi vẫn là người tạo ra bầu không khí. Tôi vẫn thân thiện với những diễn viên thế hệ này. Thậm chí nhờ Park Shin Hye đăng tải bức ảnh chúng tôi lên mạng xã hội mà tên tuổi của tôi được thăng hạng trên các trang tìm kiếm thông tin. Một người bạn tuyệt vời.

Chanyeol là một người đáng mến. Lần đầu gặp nhau tại Tây Ban Nha, tôi đã nghĩ [Chanyeol] là một thiên tài và có tính ngay thẳng. Những ngày khác, chúng tôi trò chuyện đủ thứ trên trời dưới đất.

Tôi không ngờ cậu ấy diễn tốt đến thế. Cậu ấy yêu việc đóng phim. Vì See Joo [nhân vật của Chanyeol] cứ gọi tôi là ‘kẻ xấu’ ngay từ tập đầu tiên nên chúng tôi tranh cãi về nhân vật này đến tận nửa phim. Cuối cùng, Chanyeol diễn xuất rất tốt. Nhờ cậu ấy mà tôi có thể tham gia concert của EXO.”

Cuối cùng, nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ:

“Cảm ơn những khán giả đã đồng hành cùng Memories of Alhambra đến tập cuối cùng. Hãy ở lại cùng chúng tôi trong đêm dịu kỳ cuối cùng này để khám phá bí mật về 8 tuần nhiệm màu vừa qua.”

Hãy cùng Moveek chia sẻ những cảm nghĩ của bạn về bộ phim Memories of Alhambra nhé.

Nguồn: Soompi