Michael B. Jordan sẽ là Boba Fett trong Star Wars!

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một tin đồn đang lan ra trên cộng đồng: ngôi sao của Fantastic Four, Michael B. Jordan đang được cân nhắc cho vai Boba Fett trong 1 bộ phim solo về chính nhân vật này. Tin này được đưa ra bởi 1 nguồn tin được cho là đáng tin cậy.

Trước đó, đạo diễn của Boba Fett là Josh Trank đã rời đi vì nhiều lý do không rõ. Sau đó, đạo diễn F. Gary Gray đã được cân nhắc và anh cũng mới chính thức tham gia Fast 8.

Boba Fett là 1 phiên bản vô tính của Jango Fett. Mà Jango Fett được thủ diễn bởi Temuera Morrison, do đó Boba phải phần nào đó phải tái hiện lại hình ảnh của Morrison nếu phim vẫn đi theo những gì mà các phần trước để lại. Do vậy, không ngạc nhiên khi Jordan xuất hiện trong vai Boba sẽ lại làm các fan Star Wars nổi giận như hồi Fantastic Four vừa qua.

Nhưng cũng có người đưa ra giả thuyết rằng có thể đây sẽ là 1 hướng đi mới vì có thể Boba Fett này là giả mạo và đây là 1 nhân vật bí ẩn khác. Nhưng giả thuyết này có vẻ rất yếu vì nếu là phim về Boba Fett mà không phải là Boba Fett thì là thế quái nào?

Tuy nhiên, mấy tay ở Lucasfilm đâu có bị khùng nên cũng chưa rõ mọi thứ sẽ diễn ra thế nào, đó là chưa kể tin đồn này vẫn chưa được xác thực.

Các fan Star Wars đành tiếp tục chờ đợi tin tiếp theo.