Michael Keaton nói về tin đồn phần tiếp theo của Beetlejuice

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau The Founders, Michael Keaton sẽ xuất hiện trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Vince Flynn là American Assasin.

Sau The Founders, Michael Keaton sẽ xuất hiện trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Vince Flynn là American Assasin. Anh  ấy còn vào một vai phản diện trong Spider-Man: Homecoming. Chia sẻ về cảm nghĩ khi được hỏi chuyển từ Batman của DC sang vũ trụ điện ảnh Marvel, Keaton trả lời: “Mấy anh hỏi sai người rồi. tôi không biết nhiều về nền văn hoá truyện tranh ấy đâu. Mấy anh cho là càng đóng nhiều thì tôi sẽ hiểu về đó sao? May là có 2 cô con gái tôi giúp tôi tìm hiểu câu chuyện về nhân vật của tôi cũng như các nhân vật khác. Nên mỗi khi có vấn đề gì, tôi toàn gọi cho chúng nó không à.”

Ngoài ra, người hâm mộ còn tò mò về vai diễn tiếp theo của Keaton. Suốt hàng năm trời, hàng loạt tin đồn về phần tiếp theo của hit Beetlejuice (1988). Keaton cho biết: “Không. Không hề. Các bạn lúc nào cũng nghe những tin đồn, có vẻ như mọi người biết nhiều hơn tôi nhỉ. Dù thích vai diễn đó nhưng mọi chuyện đã rồi. Cách duy nhất là thể hiện nó theo cách hợp lý. Có quá nhiều điều đã được cải thiện và có những sản phẩm handmade tuyệt đẹp từ nghệ sĩ Tim Burton. Nếu các bạn không biết được gì hơn thì kệ nó đi.”