Michael Rosenbaum muốn quay lại với những bộ phim về vũ trụ của MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Có ít nhất một diễn viên trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 muốn đội Ravagers ban đầu của Yondu quay trở lại với MCU. Michael Rosenbaum, người đã từng đóng vai Martinex, mong muốn đem vai diễn của anh trở lại màn ảnh rộng.

Lưu ý: Một vài chi tiết trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ được tiết lộ trong bài viết.

Có ít nhất một diễn viên trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 muốn đội Ravagers ban đầu của Yondu quay trở lại với MCU. Michael Rosenbaum, người đã từng đóng vai Martinex, mong muốn đem vai diễn của anh trở lại màn ảnh rộng.

Được bao phủ bởi CGI, Rosenbaum hiếm được nhận ra khi xuất hiện với vai Martinex, một nhân vật mà làn da được tạo ra bởi tinh thể silicon. Martinex xuất hiện trong một cảnh ngắn với nhân vật Stakar của Sylvester Stallone lúc nhân vật này đối đầu với Yondu khi ông đang buôn bán trẻ em. Mặc dù Satakar và Martinex cũng là tội phạm nhưng họ lại thất vọng với hành động của Yondu và trục xuất ông ta ra khỏi đội.

Sau khi Yondu tự nguyện rời khỏi đội, Stakar và Martinex trở lại trong một cảnh post-credit cho thấy những cựu thành viên của đội Ravagers cũ tập hợp với nhau để tưởng nhớ Yondu. Nhóm này bao gồm Stakar, Martinex, Aleta Ogord, Krugarr, Charlie-27 và Mainframe. Cảnh phim này cho thấy đội này sẽ luôn sẵn sàng để trở lại trong một phần khác hoặc một bộ phim khác về vũ trụ.

Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Rosenbaum vừa mới tiết lộ rằng anh hy vọng nhân vật của anh và của Stallone sẽ quay trở lại trong một phim khác của James Gunn.

Gunn vừa mới tuyên bố Guardians of the Galaxy 3 sẽ là phần phim cuối cùng của nhóm Star-Lord. Cho dù có bộ phim Guardians nào khác thì nó cũng sẽ nói về một đội khác.

Liệu rằng bộ phim Guardians of the Galaxy thứ tư sẽ xoay quanh Stakar, Martinex và những thành viên khác? Trong comic, Martinex và Starhawk (trong truyện Stakar được biết đến với cái tên Starhawk) là những thành viên ban đầu của Guardians of the Galaxy, được tạo ra vào năm 1969. Những cuộc phiêu lưu của đội được đặt trong một tương lai khác ở thế kỉ 31. Trong comic, những thành viên của Guardians quả cảm hơn đối tác của họ rất nhiều. Martinex là thành viên chuyên về khoa học trên con tàu Captain America và thường hành động theo lẽ phải.

Martinex thật sự là thủ lĩnh của nhóm một khoảng thời gian trước khi trao lại chức vụ này cho Vance Astro – thành viên là con người duy nhất trong nhóm. Có thể rằng phần phim Guardians thứ tư có thể tập trung vào Astro, người có thể thay thế Star-Lord.

Sự trở lại của Stakar và Martinex sẽ phụ thuộc vào cốt truyện của Guardians of the Galaxy 3 và hướng đi của franchise này. Gunn đã tuyên bố rằng sẽ rất tuyệt vời nếu những diễn viên này có thể trở lại trong những vai phụ.

Nguồn: Michael Rosenbaum & Screen Rant