Michael Rosenbaum và Sylvester Stallone sẽ có vai trò rất quan trọng trong MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đến bây giờ, dù đã ra mắt hơn 2 trailer nhưng người hâm mộ vẫn không hề thấy tin tức gì của hai nhân vật do Michael Rosenbaum và Sylvester Stallone đảm nhận. Liệu họ sẽ có vai trò như thế nào trong Guardians of the Galaxy Vol. 2?

Đến bây giờ, dù đã ra mắt hơn 2 trailer nhưng người hâm mộ vẫn không hề thấy tin tức gì của hai nhân vật do Michael Rosenbaum và Sylvester Stallone đảm nhận. Liệu họ sẽ có vai trò như thế nào trong Guardians of the Galaxy Vol. 2?

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện của đạo diễn James Gunn trong chương trình The Adam Corolla Show, anh đã tiết lộ một vài thông tin về nhân vật do hai nam diễn viên Michael Rosenbaum và Sylvester Stallone đảm nhận, và sự kết nối của họ trong MCU sẽ không hề đơn giản như người hâm mộ nghĩ. James chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ có hai nhân vật sẽ cực kỳ quan trọng trong MCU mà sẽ xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol.2, nhưng bạn sẽ không biết gì về họ cho đến khi phim ra mắt. Sylvester Stallone sẽ là một trong hai nhân vật đó, bạn của tôi Michael Rosenbaum cũng có phần trong đó."

Trước đó, Michael Rosenbaum là một diễn viên được biết nhiều qua vai diễn Lex Luthor của series Smallville và cũng chính là người lồng tiếng cho The Flash trong loạt phim hoạt hình Justice League. Trong khi đó, Sylvester Stallone là ngôi sao hành động cơ bắp không quá xa la với người xem điện ảnh, sắp tới ông sẽ xuất hiện trong các dự án mới như Escape Plan 2 The Expendables 4.

Để biết được liệu các nhân vật do hai người này đảm nhận sẽ quan trọng đến mức nào trong vũ trụ điện ảnh rộng lớn này, đừng bỏ qua siêu phẩm Guardians of The Galaxy Vol.2 vào cuối tháng 4 tới nhé!

Nguồn: Superhero Hype